Take 9 - Sembreak: Outing prt. 3

17 0 0
                                    

Take 9 - Sembreak: Outing prt. 3

Anong nangyare? Parang nakaraan lang, Kakalipat nya lang sa school namin, we talked, we laugh and we dated, Hanggat sa nagka-aminan ng feelings, Now we're having a vacation here at Liarie's island, He stole my first and second kiss and now he's acting AS IF I STOLE HIS VIRGINITY!

Andun parin sya sa taas, Isang oras na ang nakakalipas pero- ARGH! Dapat ako yung nag eemote ng ganub eh! Hindi lang isa ninakaw nya sakin, Dalawa! (I mean first and second kiss) diba? Diba?! Um-oo kayo!

"Oh. Lukot na lukot muka ah? Mukang di naka score kay Gavinn to." Loko to si Jake ah. Anong di naka score? Naka 2 points kaya!

Andito na pala sila. Hala! Anyare kay Yumi? Sobrang itim.

"Oy negra! Halika na kumain na tayo." Prince? May yayaan na? Aba improving bh3 ^^

Si Travis naman ayon wala silang pansinan ni Rendel. Warlans?

Ay. Aba si Jake nakayakap sa likod ni Tacia. Tapos si Tacia diring diri nanaman.

"Hoy Jake! Wag mo ngang rape-in ang kaibigan ko!"

Dumila lang sya sabay sabing "Inggit ka lang! Asan ba kase si Gavinn?"

Tinuro ko ang kinalalagyan ni Gavinn sa pamamagitan ng nguso ko, Hay nako naiinis nako sa di paglabas nya ah.

"Pababain mo! Kain na tayo nakain na sina Yumi sa kusina eh." Jake

"Eh! Ikaw na, Ikaw naman nakaisip eh."

"Ang tatamad nyo! Si Manang nalang utusan nyo, Nagkatulong pa kayo!"

Niyakap nanaman ni Jake si Tacia, Hay nako. That's what you call PDA.

"Ang talino mo talaga Beb. Pakiss nga!"

*BLAG!* Ayon nasapak. HAHAHA!

Kinuha ko nalang ang CP ko at naglaro nalang. Nangmagsawa ako ay dumiretso na ako sa Kusina. To my surprise ay nandun silang lahat kumakain, Oo including Gavinn. May lahing ninja ba ito at hindi ko manlang naramdaman na dumaan? -__-

"Tara kain Lei!"

Tumango nmlang ako at tumabi kay Tacia, Mukang hina-harass nanaman ni Jake eh.

Nagsimula ng kumain, Nagkwentuhan naman sila ng mga experience nila, OP naman kami ni Gavinn kase nga, Nasa bahay lang kami all day long.

"Bat nga pala kayo nawala Gavinn, Lei kanina?"

Nabulunan naman ako, Shet naman tong si Travis ang Chismoso eh >< Magsasalita na sana si Gavinn kaso biglang nagsumbong yung isang katulong, Paalalahanan nyo akong ipatanggal sya mamaya.

"Nanditi lang sina mam at ser. Nakita ko pa nga silang nag Kikissan eh."

Nanlaki naman ang mata naming kahat, Letse to magkkwento nalang mali pa!

"Ano?! Kiskissan?! Sabihin mo nga Lei magiging ninang na ba kami?!"

Ayan na nag Hesterical na si Rendel.

"Anong kiskissan?" Tacia. Sya lang ang walang alam ngayon, Lam nyo na loading yan sa mga ganyang bagay.

"Ahm. Wala yon Beb. Ano kase .. Magsisindi ng apoy si Gavinn at Lei kanina at kaylangan nilang magkikissan este! Magkiskis ng something para you know mag ka-apoy."

Tumango tango naman si Tacia, Great, Just great.

"Mali ang inaakala nyo-"

Tumayo na si Yumi at sinakal si Gavinn, Buti napigilan ni Prince.

Her Felicity in HellTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon