Take 9 - Sembreak: Outing prt. 2

14 0 0
                                    

Take 9 - Sembreak: Outing prt. 2

After eating and heading to the beach, Nandito kami ngayon sa CR at pinagpipiltan nilang isuot ko ang Two pice na binili nila sakin, The heck -__-

"Isuot mo isa!" Rendel

"Dalawa, Tatlo, Apat, Lima! Ayoko!"

Inopen naman nila ang kurtina ng bintana at pinakita sakin ang Hubad na katotohanan! >< Nakita namin ang 8 na may tig-6 na Abs na kumuha ng attention ng mga taga Beach, Mga Bitch! Kaso uh. Panira si Manong driver, Ang laki ng tyan eh. Feeling pa ata nya sya ang Tinitingnan -__-

"Nakikita mo ba? Ang daming babaeng naka Two piece na tulo laway sa kanila, And the only way para mailayo natin sila sa mga babaeng yun ay ma divert ang atensyon nila, Lalo na si Travis Babe ko! Kaya isuot mo na 'to!"

Napatigil ako ng marealize ko na ako nalang pala ang di naka Two piece.

"Seryoso? Yumi? Tacia?"

Umikot naman si Yumi naparang nagmomodel.

"Bakit? Bagay naman ahh~" Yumi.

Tiningnan ko naman si Tacia na parang nagtatanong kung bakit naman sya nagsuot nyan.

"Wala eh. Pinilit ako, Palibhasa alam ni Rendel na lahat ng popormahan ni Travis lahat ng babae dito eh."

Kumsabagay, Nag shrug lang ako ng balikat at Sinuot ng tong Swimsuit na to. Buti nagtabas ako ng garden. HAHAHA!

Kumuha lang ako ng Manipis na white top at Woala okay na! Aayusin ko nalang mamaya pag nagswim na kami.

Paglabas ko ay walang pinagbago ang Itsura nila, Ano nanaman? -__-

"Hay walang pinagbago! Pasalamat ka maganda katawan mo! Yumi ikaw sa buhok, Ako na sa muka."

Anong gagawin nila?!

"Ano ako!" Tacia

"Tao." Rendel

"Ano nga?!" Tacia

"Wala! Baka ano oa magawa mo eh!" Rendel.

As she pouts, Nagsimula na sila sa kalokohan nila, Ayoko ng mag complain sila parin naman masusunod eh.

First ay kumuha ng gunting si Yumi. Kinakabahan ako ah -__- Gumupit lang sya ng gumupit sa buhok ko, Aba matindi! Baka makalbo ako neto help! (ノ*>∀<)ノ Tinanggal na din nya yung top ko.

Pagtapos nya ay pumalit naman si Rendel na may dalang contact lens, Pangkulot ng buhok, Eye liner. Etc. Para san bayun?! Masasayang lang yun pag nabasa -__-

Tinanggal nya ang salamin ko at pinalitan ng contacts. Ang sakit! (╯3╰) and.. The rest is history.

--

"Yan! Yan ang Maganda!"

Pagharap ko sa salamin ay hinanap ko kaagad kung nasaan ako, Si Rendel, Si Tacia, Si Yumi, Si Rendel, Si Tacia, Si Yumi, Si Rendel, Si Tacia, Si Yumi, Si Rendel, Si Tacia, Si Yumi-- NASAAN AKO?!

"Relax! Ikaw yan oh!"

Tinuro nya yung.. Yung maganda! Oo maganda ako yan?! Nagpa plastic surgery ba ako? Ang ganda ko, Promise. Brown wavy hair, Hanggang bra line ko (Meron ba nung word na yun? XD) Brown contact lens, Manipis na make up pero pinalabas nya yung Simple but jaw drop face ko, Amoula ng lips ko.. Pointed ang nose ko... Miracles do happen. 

"Ngayon ready na tayong lumabas kaya tara na!"

Hinila na nila ako, I took one more glance of myself and nagpatangay na sa kanila.

Her Felicity in HellTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon