Take 10 - Childhood sweethearts <3

9 0 0
                                    

Take 10 - Childhood sweethearts <3

It’s so easy to play with love, so easy to fool someone, so easy to make someone cry. But it’s so hard if you’re the one who’s played with, fooled and the one who cried. Respect others and say whatever you feel inside.
--

Hindi ko alam kung anong nangyari sakin, I just found myself here walking with my bunny slippers pagkatapos na pagkatapos kong bumangon, ay lumabas agad ako (after cleaning my messy face ofcourse), I dont know but someone's parang telling me to go out, Besides tulog pa silang lahat dahil may mga hangover. Kung itatanong nyo kung anong nangyare samin ni Gavinn kagabi ay samin nalang yon, Tutal ibang chapter na itoo :P Bleeeh.

Habang naglalakad ay feeling ko nauntog ako sa isang puno ng nyog! Ang lapad naman ng nyog na 'to! Sa sobrang lakas ay tumilapon ako, Araray! Yung ankle ko!

"Miss you okay?"

My face heated up- dont get me wrong, I mean sobra akong naiinis! As in!

"Tumilapon ako, Look at my ankle! Now your asking me if im okay? Ikaw okay ka lang?!"

"And what did you say? 'You okay miss?' As in wtf. Did you even listen to your grade 3 teacher or kahit dun unknowingly wala ka sa sarili?!" I know ang hard ko na. But he pissed me bigtime! Or pinapalaki ko lang itong away kasi bored ako? Okay whatever.

"Hey! Speak or i will kick your ass?! Huh?! O gusto mo sapakan nalang, Sapakan tayo!" Tinaas taas ko pa yung sleeve ng damit ko at umarte na Tbo.

"Wala ka paring pinagbago, Tomboy ka parin! HAHAHAHA!"

Natigilan ako sa sinabi nya. Isa lang naman ang natawag sakin ng Tomboy ah?! Teka--

"Nathan?! As in Nathan bakla?! OH MY GOD!" Nagtatatalon ako dun sabay yakap sa kaniya. Its Nathan everyone! Nathan Sigal! My childhood bestfriend!

Naglalakad ako pauwi ng bahay, kainis kasi si Kuyang driver eh. Nasira ang kotse namin sa daan, alam kong isang oras pa bago ulit yun maayos! Alam ko yun! Sigurado ako pramis! Kaya tumakas ako habang nag aayos sya. Uunahan ko nalang sya! Hihi. Kaso ang malas! Parang uulan kasi kainis!

At ito na nga! Umulan na, Huhuhu.
Ayoko ng ganitong paligid! Ang dilim >< parang yung mga napapanood ko sa horror movies na pinapanood namin ni Daddy, Waaaah

Habang naglalakad ako, May naaninag akong bata na katulad kong basang basa ng ulan, Hindi ako ganun kachismosa kaya diko na sya lalapitan o iaaproach pa, Mamaya ghost pala sya eh. WAAAAH DADDDY!

Her Felicity in HellTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon