Take 7 - The new transferee
Warning: Sabaw ang update at Maikli :3
Even if there is pain now, everything will be alright.
--
Pagpasok ko sa school ay nagkakagulo ang school namin, Kabi-kabilaang sigaw ang naririnig ko, Anong meron?
"Girl? Anong meron?" Tacia
Oo andito na din sila, Sinusundan ako eh no? Pero di sila sa Star section, Sa 1st section lang sila.
"Ewan! Tara tingnan natin!" Yumi
Sinundan namin si Yumi, Ano bang- Oh my- Gawd.
Ang mga barkada ni Gavinn! Andito! Sina Jake, Travis, Prime, Gavinn, Teka asan si Prince? Nevermind. Kilala ko sila no? Stalker eh. Sila nga pala ang Manyuckiss.
Nung nakita nila kami ay lumapit sila samin, Eto na prince charming kooo~ Ang gwapo talaga! Pakiss nga.
"Hi Chael :)"
Nag hi lang din ako, Nagulat kami ng biglang nagtatatalak si Jake.
"You! You ruined my life!"
Sabay duro kay Tacia, Sya ba yun? Yung sa video?
"Ruined agad? OA ka Koya! Ikaw nga dyan eh! Ang dami dami ko ng haters dahil sayo!"
"Dapat lang! Grabe nakakahiya ka! Yung bibig mo parang di pang babae!"
Inawat naman sila nina Rendel at Travis.
"So ako pa?! Ikaw nga parang bakla eh! Ay hindi. Para kang manok! Putak ng putak!"
"Oy tama na yan!"
Ang dami nanamang nakapalibot, Mukang magkakaroon ng part 2 ang away nila.
"Manahimik ka na nga halikan kita dyan eh!"
Namula naman si Tacia, Kinikilig ang Gaga :3
"Ha! Ngayon napatunayan ko na, Hindi ka lang manok, Manyakis ka pa!"
"Gusto mo talagang mahalikan ano?"
"He! Halina nga kayo! May nakakasira ng beauty dito."
Nagsign pa sya ng Loser, Tawa lang ng tawa sila Gavinn, fairness ang po-pogi din ng mga barkada ni Gavinn ^_____^
"Walang masisira sayo! Wala ka namang beauty eh!"
Habang paalis ay ngiting tagumpay si Jake sabay sigaw ng '1-1!' Ang pikon talaga ni Tacia. Hinubad ba naman nya ang sapatos at binato kay Jake. Sapul naman sa muka si Jake.
"1-2!"
--
Cafeteria
Nang mag-recess ay pumunta na agad kami dito. Trending nanaman sila Jake at Tacia, Diko pa ba nasasabi? Na sikat ang Gaga Girls? Mas lalo pa silang sumikat dahil sa mga Manyuckiss.
"Pwedeng makishare? Wala na kasing ibang vacant chairs eh."
Napatingin kami sa nagsalita, Kausap nya yung mga nasa kabilang table, Ang Manyuckiss. Ellise Mystique? Shemay anong ginagawa nya dito? If im not mistaken ay sinundan nya nanaman si Gavinn dito. Psh.
Sino si Ellise? Sya lang naman ay kung ako yung Number0 fan Sya naman ang Number1, Maganda sya, Kaso pangit nga lang ang attitude.
"Okay, Dito ka nalang sa tabi ko Babe *winks*" Travis
Nagulat naman kami ng biglang tumayo si Rendel at umupo sa tabi ni Travis.
"Hey. That chair was suppose to be mine!"
"And now its taken, So shooo~ go find another chair"
Nagbulungan naman sila, Mukang naasar si Travis sa ginawa ni Rendel kay Ellise.
Tumabi si Ellise kay Gavinn, Tumalikod na ako at nagsimulang kumain, Badtrip.
Napatingin ako sa tray na bumaba sa mesa namin, Si Gavinn lang pala- Huh? Sumunod na din si Travis na kanina pa sinusundan ni Rendel. Pati na din si Jake na no choice na tumabi kay Tacia.
Bat iniwan nila si Ellise dun? Nevermind.
"Pwedeng maki-Share ulit?"
Diko na napigilan ang bibig ko, Nangangati na eh.
"Kanina gusto mong makishare kase walang Vacant, Ngayon ayan oh? May vacant na. Dyan ka na."
Hindi na namin ulit sya pinansin. Umalis na din sya maya maya, Na feel nya atang wala kaming pake sa kanya.
"Oo nga pala, Chael ito si Travis, Jake, at Prime. Bestfriends ko."
"Sila naman sina Tacia, Yumi at Rendel, Hi Travis, Jake and Prime nice to meet you :)"
"Hi Chael!" Jake
"Ah. Call her Lei, Ako lang ang may permission nyang tumawag ng Chael eh." Gavinn.
"Boom pahiya! Bukas bawe."
"WAG- nyo ng simulan yan please lang." Yumi.
Natigil naman sila ng ilang minuto, Pero ..
"Oy panget."
Hindi lang sya pinapansin ni Tacia, Ano nanamang binabalak ni Jake?
"Oy."
Kinalibat na sya ng kinalabit.
"Kahit anong gawin mo, Hindi ako maiinlove sayo."
Napatingin kaming lahat kay Tacia, Ano nanamang pinagsasabi neto?
"Sinabi ko bang gusto kitangainlove sakin?! Kahit diko gawin yun alam ko, Maiinlove ka din naman sakin eventually, You know. "
"I'll never stop down to your level. Patangkad ka muna, Baka patulan na kita, Baka!"
Yup. Hindi katangkaran si Jake XD May pagka Bonsai pero di naman ganun ka-ano. Mga average height lang ng boys.
"Hindi ako maliit! Matangkad lang talaga mga kasama ko!"
Kelan ba talaga titigil ang dalawang to? Yung Totoo?
"Oh. Wag kang umiyak, Mamaya sabihin nila inaaway kita."
Natahimik muna sya, Tapos sumabat uli.
"Wag ka na mag bra."
Nanlaki naman ang mata ni Tacia, HAHAHAH! Ansabe ni Jake?
"Wala rin naman lalaman dyan" Sabay nguso sa boobs ni Tacia.
"PERV! If that's the case, Wag ka naring mag Brief! Wala rin namanh lalaman dyan!"
*walkout*
Hay nako, This school year will surely not gonna be boring, Swear. I wonder why this Transferees is not a comedian yet, Maybe one of these days.
BINABASA MO ANG
Her Felicity in Hell
Teen FictionYou think they're inlove ? Think twice. -Lesson for all FAN GIRLS "Hindi mo pa alam ang Totoong ugali nila. artista sila, Magaling UMARTE. (Wala pa po akong official characters because as you can see i changed the whole story. But not totally, The p...