Minsan, dahil lang sa ginawa ng ISANG lalaki,Nababago na ang pananaw ng isang babae sa LAHAT ng lalaki
Hindi magiging madali ang paglimot sa isang tao, kung palagi mong aalalahanin kung paano ka napasaya nito.
kung sa GITARA maririnig mo ang MUSIKA..dito sa PUSO ko, maririnig mong MAHAL KITA! PAKINGGAN MO PA !
Kapag hindi tayo magkasama o nagkikita, isipin mo na lang nag-eexam ka. BAWAL lumingon sa iba.
Kung tatanungin mo ako kung ano bang NAKITA ko sa’yo? We’ll, I SEE nothing on you. But I FEEL something for you.
May mga taong ayaw kang MAWALA, pero hindi naman alam kung paano ka alagaan ng TAMA.
Kahit sabihin mong babae ka, kailangan mo din gumawa ng effort para ganahan siyang mahalin ka.
Madalas ang mga nahuhulog, NABABASAG. Pero bakit nung nahulog ako sayo, mas lalo pang nabuo PAGKATAO ko?
Kung ayaw mong MASAKTAN, Simple lang. Iwasan mong MAGMAHAL ng taong alam mong NILALANDI ka lang.
Lahat ng mga bagay na gawin mo, masama man o hindi, mananatili parin itong pangit o di maganda sa paningin ng mga taong naiinggit sayo.
Yung bestfriend na kahit sa mga kabarkada nyang lalaki e protective parin siya dahil gusto niya safe ka tlga sa pangangalaga niya.
Hindi mo kailangan makipagsabayan sa iba para masabing GWAPO ka, dahil ang tunay na gwapo, UGALI muna ang inaayos bago ang ITSURA.
Hindi ko kailangan ng karelasyon para maging masaya. Kahit inspirasyon lang, ayos na.
Ang pag-ibig parang sakit. Tatamaan ka sa panahong hindi mo inaasahan!