Alam mo yung PINAKAMASARAP marinig sa taong mahal mo kapag nagseselos ka?.Yun yung sasabihin niya sayo na,”Parang tanga to. Bat ka ngseselos sa taong wala namang panama sayo?”
mahirap sabihin ang salitang,”I’m happy for you” para sa isang tao na minsang naging dahilan ng pagluha mo.
wag na wag kang maiinlove sa taong walang pakialam. dahil para ka lang nagwawalis habang nakabukas ang electricfan! lahat ng effort nasasayang.
akala natin madali lang makalimot. ganun lang kadali magmove on. Ayos laNg magpretend, mahirap pala lalo na kunG yunG taoNg gusto mong kalimutan at iWasAn ay yung taOng minahal mo ng lubusan.
Mahalin mo ako, at ibibigay ko sayo ang araw at buwan. Lokohin mo ako at sabay ko silang ibabagsak sa pagmumuka mo! :P
Alam ko balang araw maghihiwalay din tayo, pero bago pa mangyari yon, papadama ko sayo na wala ng tao ang magpapadama pa sayo ng ganitong pagmamahal, malay mo sa ganoong paraan hindi mo na ako hiwalayan.
Kahit lagi kang nagtatampo, kahit lagi kang may mood swing, kahit lagi mo akong hinahampas ng bag mo kapag nagagalit ka, kahit lagi mo akong iniirapan at sinusungitan kapag bad trip ka. Ok lang yon, wala naman ako magagawa, MAHAL KITA eh.
Ikaw yung pinakamagandang bagay na dumating sa akin, kaya hinding hindi ko hahayaan na basta basta ka na lang mawawala sakin.
Sana kaya kong ibigay ang buong mundo sayo para malaman mo kung gaano ka kahalaga sa buhay ko.