THQ(21)

31 1 0
                                    

Alam nyo ba kung bakit tayo tinuruan ng mga magulang natin ng CLOSE,OPEN! Yun ay para matuto tay0ng mag HOLD ON at mag LET GO. HOLD ON sa mga bagay na alam m0ng mahalaga at nagpapasaya sau. LET GO para sa mga bagay na alam m0ng mali at masasaktan ka.

may mga bagay sa mundo na kahit hindi mo makuha, makita mo lang masaya kana.

Ang pag papakumbaba ay Hindi pag papakababa ng pag ka tao kundi nag papakita Lang na isa kang edukadong tao

Minsan, sa aking pag-iisa, naalala kita...
Inisip kong nasa tabi lang kita at tayo'y nagsasaya. Tapos, bigla kang umalis.
Nalungkot ako.
Akala ko, iiwan mo na ako. Uutot ka lang pala, tinakot mo pa ako!

Minsan ang taong nagpapasaya sayo ay parang rainbow. Minsan na nga lang magpakita, mabilis pang mawala.

Salamat, kasi kahit hindi tayo yung nagkatuluyan sa huli, kahit papano naranasan ko din maging parte ng buhay mo.

hindi mo sasapitin ang kabiguan kung ginamit mo lng ang puso mo sa tamang taong nakalaan

Makikita mong importante ka at mahalaga ka talaga sa isang tao,kapag sa dami nyang problema. Ikaw pa rin ang una nyang naalala.

Mahirap makipaghiwalay sa taong mahal mo sabay sabing “FRIEND” na lang tayo. Pero ang mas mahirap magquit sa isang pagkakaibigan at sabihing “Friend” in love ako sayo.

yung iba sinasabi na friends forever daw, pero hindi naman umaabot ng forever,kaya ako ito lang!”frends hanggang bukas”..ok na yun!eh hindi naman nauubos ang bukas diba?

As we grow up, we realize it is less important to
have lots of friends, and  more important to have real ones.

Ang pagkakaibigan hindi nasusukat sa haba ng pinagsamahan kundi
sa mga panahong hinding hindi ka iiwan kapag kailangan.

“Every time I hear my text tone, I always hope it’s from you. My cell phone may have limited space but my heart has unlimited space for someone like you.”

Sabi nila mas matatag ang isang relasyon na puno ng away, selos at tampuhan. Alam mo kung bakit? Kasi kahit alam mong nahihirapan ka na, pinipilit mo pa ring gumawa ng paraan, huwag niyo lang iwan ang isa’t-isa.

"Hindi naman kailangan malaman ng buong Mundo na MASAYA ako. Dahil nag-IISA lang naman ako kapag NASASAKTAN na ako."

THE HUGOT QWhere stories live. Discover now