Dear You, 6-16-15 (11:19 Pm)

19 1 0
                                    

Dear You,
                Thankful ako kasi nakilala kita😭😭😭.... Sorry kung lagi kitang kinukulit at laging tinatanong. Sorry sorry talaga kung lagi kang naiinis sakin at nakukulitan di ko naman gusto na mainis ka o mairita man pero yun pa din ang nangyayare. Kaya sorry talaga 😁😁.... Hindi ko man napigilan ang nangyare pero salamat kasi nangyare kahit di inaasahan😁😁😁

MagMU nga pala tayo😬, magulong usapan di alam kung saan ang patutunguhan.

Nitong mga nakaraang araw tiniis ko na di ka kausapin ng dalawang araw kasi ayaw mo ng kinulit kahit alam ko na nasa gc ka lang naman, naOL ka..... pero nung pangatlong araw na di ko na talaga kaya, kaya pinim kita... SEENZONE AKO dre kahit sabi nila nakakapm ka daw naman nila .... ang unfair naman nun Ako di mo kinakausap kahit ako na ang unang nagpm 😭😭😭😭 iniintindi naman kita promise✋🏻✋🏻✋🏻😁 lagi pa nga kahit ako na yung insensetive ikaw na yung hindi, Ikaw na yung FAIR, ako na yung hindi, ikaw na ang tama, ako na laging mali, pero tao lang din naman ako naiinis kapag di pinapansin, nasasaktan ka pag walang pake yung mahal mo sayo. 😭😭🙊.
                  Sabi ko hayaan na lang mapagod ang ❤️ ko baka sakaling tumigil nang umasa kasi yung isip ko pagod na talaga di ko na alam kung bakit ka nagkakaganyan, Hindi naman kasi ako manghuhula sana binigyan mo naman ako ng clue kahit konti para sana naintindihan ko naman.........
Kaya isa na lang, isa na lang talaga sa huling pagkakataon na masaktan

P.S I never regret loving you, Even You hurt me bigtime😁 11:11 Unang beses kong magwish sa 11:11 at "Sana maging okay na yung mga problema mo🙏🏻🙏🏻" .....
Kahit na tumigil na ako sa pagpapakita sayo ng pagmamahal ko...
Tandaan mo mamahalin pa rin kita mula sa Malayo😔😔🙊 ...
Im will act like Im give up to you .... but Im not 😁😁
Ingat ka palagi, Usong matulog tandaan mo yan 😂😂 kumain ka din sa tamang oras... I love you and I will miss you 😘😘😭

Love,
Ebyang💙

Uy MAHAL KITA !!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon