Dear You,
I didn't expect na makakachat kita ulit.... hahaha nangungulit lang talaga ako kahapon😂😂😂State of shocked ang nararamdaman ko nung nagpapansinan na tayo sa Gc. Lalo na yung mga sinasabi mo na di na ako kinikilig oh sya kinilig ako kahit konte hahah.. Siguro nagform ulit tayo ng new friendship that why ganern. Nagtataka lang ako kasi parang seryoso ka na parang nakikiride ka din sa trip ko kagabi.
Alam mo wala akong naramdaman na umaasa pa rin ako ngayon na nakakausap na kita. Siguro tama nga si kuya joriz na "Okay na magmove on ka kung bumalik edi okay pero kung hindi eh nalet go muna". And one thing Naaccept ko na kasi na wala na talaga kaya siguro di na ako affected sa mga sweet word na sinasabi mo.
May isang tanong lang ako kung bakit mo sinabi na naniniwala ka sa forever nung nakilala mo ako??
Pero di naman ibig sabihin nun di na kita mahal. Mahal pa rin kita, siguro nakokontento na lang ako na bilang kaibigan mo. Nung tinanong nga ako ni Ace Tine "Mahal mo pa ba si betxon?" I automatically said YES!! di pa naman nagbabago. Kung may nabago lang ihh yung pagiging showy ko ng feelings sayo. Concern na concern pa rin ako sayo.
Kung makakasama o makakausap nga kita ng personal eh kaya ko na. Siguro mas better na ako ngayon kesa dati. I guess so. 😊😊😊
Love,
Ebyang 💙