Dear You, 08-05-15 (10:05 Pm)

1 0 0
                                    

Dear You,
               whooo... eto na naman ako 😓😓🔨🔨🔨. Kinikilig na ako kanina ehhh last na pala yun 😭😭😭. Wala naman ginagawa yung tao na masama eh. Natatakot ka ba na may sabihin si Kuya Jac na hinde maganda tungkol sayo?...
Ang akin lang naman para walang tampuhan ehh gorabels na lang😔😔. Masosolo na naman kasi si ate tine na babae😔😔

              Wala eh kasalanan ko kung bakit di na tayo mag uusap 😭😭😭😭😭💔. Nagrisk ako, kaya eto dapat kong tanggapin ang consequence nun. Yun yung di mo na ako kakausapin😓😢😭😭😭😁🙊.

Yung ilang araw na di tayo nagkakausap, Sign na pala yun na dapat masanay na ako😢😢😁. Nasanay ba naman? Medyo pero parang hindi pa rin 😁. Hindi ko pa rin pala kaya😭😭😭🔨. Nung nagsisink in na yung idea na "di na tayo mag-uusap" unti-unting pumatak yung mga luha ko😭🙊. Yung mga hugoat ko sa mga twitter tamang tama ngayon. HA-HA how ironic talaga...

Yung tipong Masakit na buong katawan ko pati ba naman puso ko sumasabay pa. Naiinis na naman kita. Siguro ito na talaga yung time na mamahalin kita mula malayo hanggang kaya ko kahit na wala nang pag-asa. This time alam kong wala na talaga akong hihintayin 😭😭😭😔🙊. Eto na yung no more expectation.....

That "FRIENDS > lovers" feeling ngayon wala na😕😕. One quote that hit me big time "the more you hold on, the more get hurt" Just wow.... I will not holding anymore kasi wala na ako hahawakan pa. Hanggang dun na lang siguro tayo katulad ng kinanta mo yung fave kong song na tulak ng bibig, kabig ng dibdib.😔😔
Sobrang daming Signs na mangyayare yun, hindi ko lang napagcoconect...

                         Sana makaya kong di ka kausapin.... The best way is wag na munang magoopen ng wechat para iwas talaga. 😢😁

Uy MAHAL KITA !!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon