Dear You,
Last night, Hindi ko na kinaya.... Dinedeama ko na lang pero nasobrahan ka na. Napakabig deal ba nung nagawa ko? Sorry ha. pasaway ako. Hindi naman ako nagsinungaling ehhh. Sinabi ko pa nga sayo pero wala akong nakuhang sqgot sayo. Bat ganun ako di mo napatawad pero si ate mhajoy napatwad mo agad...I know di ka tumatanggap ng sorry at pagnawala na yung tiwala mo. Hindi mo na kakausapin.... At yun yung ginagawa mo sa akin.
Inuunawa naman kita ehhh.... Pero you push me to the limit na dapat sumuko na ako.😭😭😭😭 Baka nga hinihintay mo na lang akong sumuko talaga. Kinakaya ko na di mo ako kausapin makita lang kitang OL sa gc masaya na ako kahit minsan nababastos na ako sa ginagawa mo. Tulad na lang kapag kumabas ako sa gc na andun ka bigla kang mag"BRB". Nasasaktan ako pero kinakaya ko. Pero nasasagad na talaga yung pasensya ko at pang unawa.
I cry till I slept. Hindi ako nagising ng madaling araw, siguro pagod sa school at sa pag iyak.
Nagleave ako sa gc natin... kasi di ko na kaya yung mga nababasa ko na alam kong ako yung pinapatamaan mo. Sobra na akong nasasaktan.....
A-Y-A-W ko na... pagod na ako, di na naman ako makahinga kanina kaya kailangan ko nang ipahinga tong puso ko basag na basag na di ko alam kung paano to mabubuo ulit.......
I need to escape from the reality here in Lucban... Gusto kong pumunta sa Batangas kasi pag andun ako nahahanap ko yung peace of mind.