Dear You,
It's been 5 months, Since I saw you in the group chat. Im so amaze to your voice. Sobrang galing mong kumanta at hinangaan kita dahil doon. Im tell to my friend that "Crush kita" even its not pero di ko akalain na magiging totoong crush kita. Its weird na tinatawag kita na "pag ibig". At lalong di ko inakala na lalalim pa yun na sa bawat araw na nakikita o nakakausap kita sa gc ihhh MAMAHALIN KITA ng ganun kabilis. I wake up loving you so much ........😍😍😍Nashock ako nung nagtext ka at tumawag pa nun. Laking kong tanga kasi di ako nagcecellphone nun kahit wala naman ako sa pool nung time na yun. Akala ko may nantritrip na naman. That time nasabi pala ni bunso na crush kita na di ko alam mo na pala. Kaya nagbago yung pakikitungo mo sa akin.
Pero my mga tanong ako na di pa nasasagot "what if hindi nasabi ni Angelee na crush kita nun hindi ba magbabago yung pakikitungo mo sa akin ???" di mo pa rin ba ako kakausapin ng matagal?? iseseenzone mo ko?🤔🤔🤔☹
Ang dami kong tanong na hindi mo nasagot at naiwan na lang katanungan pa din.Lahat ng nalaman ko tungkol sayo tinanggap ko ng buong buo kahit yung nakaraan mo tinanggap ko. Kasi alam kong past na yun pero wala nasaktan ako ng ilang beses nang dahil sa nakaraan mo na patuloy mo pa rin palang ginagawa.
Ang hiling ko lang naman, Sana tinapat mo na ako noon pa man. Hindi yung kailangan mo pang maglihim. Matatanggap ko naman kung sinabi mo agad na di mo ako gusto kasi my iba ka nang nagugustuhan na kahit anong gawin ko hindi magwowork kung anuman yung gusto ko. Oo masakit pero madaling tanggapin kasi sayo nang galing hindi yung sa iba ko pa nalaman na ganun. Mas masakit kasi may nasaktan ako kasi ikaw yung pinaniwalaan ko kasi mahal kita pero mas tama pala sila.......
Umabot pa sa point na galit na galit ako sayo pero mas galit na galit ako sa sarili ko kasi hinayaan kong mahalin ka ng sobra. Kahit na nababalewala na ako. Minsan naguguluhan ako sa mga kinikilos mo nagiging sweet ka lang naman kapag nasa gc tayo ehh pero ang ipm ako jusko di mo magawa na replyan ako o ikaw yung unang magppm.
I hate myself for loving you so much that Im hurting now....😭😭😭 💔
Sinubukan kong kalimutan ka pero akala ko okay na ako pero akala lang pala...
Dumadating pa din yung time na sobra akong nasasaktan tuwing nagflaflashback yung masasaya nating tawanan at kulitan. Sobrang bilis magbago ng mood ko lalo na yung mga katangan na ginawa ko para lang makausap ka....I try to this...👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻
"Expose yourself to the stimulus until you get used to it. 😊🙌🏻"
Yung name nacreniate niya dati naiinis ako pagtinatawag ako nina Ace at Kuya joriz nung "Ebyang" kasi pagmay tumatawag sa akin nun naalala ko siya. Kaya naman yung mga close friend ko pinapayagan ko nang tawagin akong "Ebyang". Hanggang yun di na siya special pagnarinig ko nakasanayan ko na lang. Pati yung mga songs na kinakanta niya dati at lalong lalo na yung "Ako'y iyo at ika'y akin lamang" parang balewala na lang...Pero minsan naman tuwing nagkakakwentuhan kami ni Kisses napupunta yung usapan sayo pero natatawa na lang ako at sasabihing "Okay na ako Immune na ako di na ako nasasaktan" at pagniloloko ako ni Chriza na " Isusumbong kita kay Betxon" Wala naman akong nararamdaman na kinikilig o nalulungkot pero When Im alone & those memories hunting me I feel lost😭😭. I don't know why Im hurting over and over again. Maybe Im good pretender when Im with my friends but deep inside Im dying and wreck.
Maybe mahal pa rin kita pero pinili ko lang maging masaya at itago ang nararamdaman ko sayo.
Siguro tinatraydor na lang ako nung isipan ko na sundin ang puso ko kaya minsan nasasaktan pa rin ako ...🙊
Siguro hindi talaga kita kayang limutin...😭😭😢🙊
Sobrang hirap Minsan naman di na kita naiisip baka nag ooverthink na naman ako kaya nauungkat yung sakit na nararadaman ko...☹
Nadelete ko na naman yung mga picture mo pati yung mga convo. natin.
Pero yung memories mo, It keeps hunting me .... ☹☹Sobrang hirap kalimutan nang taong minahal mo ng totoo pero di naman naging sayo...☹☹☹
Hindi naman naging "TAYO" pero bat sobra akong nasaktan...