Time to let go... (10:43 PM)

2 0 0
                                    

01-02-16

                My hair is shorter than before because I choose to let go and move on. Dati sabi ko magpapagupit ako pag nakaMove-on na ako pero walang progress. Kaya ginawa ko bago matapos ang taon. Nagpagupit ako para sign na "sisimulan ko na!!" at nilisan ko na din ang WeChat para wala na akong update sa kanya. Babalik ako kapag kayang kaya ko nang makipagsabayan sa mga gc pag andun siya.

Masaya na siya sa babe niya at kay Yuan. Dun lalo ako nagporsige na tanggapin na "walang wala na Ebyang kaya tumigil ka na". Nasaktan ako na my babe na siya.Nacucurious ako kung sino yun but whatever pag inalam ko pa masasaktan pa ako. One time naghahalunga ako ng album ko sa fb. At dun ko nakita yung album na tungkol sa kanya yung pictures niya at screenshot. Binasa ko sila ulit at Natutuwa pa rin akong balikan yung mga sweet moments namin pero may konting lungkot kasi yung mga sinabi niya nanatiling mga salita na lang. Naiiyak ako sa line niya kay ate Marie " Oo ate ako nang bahala kay evy di ko siya papabayaan" Ohhh ano na ?? asan siya? He left me and he didn't want to talk to me anymore....

Nahihirapan pa din ako kahit ang tagal tagal na naming di nag uusap. Sumuko siya kasi pasaway ako, makulet at pala tanong. Anong gagawin ko ako yun. Inborn na yun sa akin di ko na maalis o maiwasan pa😞😞.

Time will heal this deep hole in my heart...🙌🏻🙌🏻🙌🏻🙌🏻🙌🏻

       

Uy MAHAL KITA !!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon