Tóc! Tóc!
Đêm, tiếng chất lỏng chảy tạo cảm giác rợn người. Trong con hẻm tối tăm gần một quán bar, một người phụ nữ nằm bất động trên một vũng máu...
Tách!
Tiếng bật lửa kêu, ảnh lửa chập chờn từ chiếc bật lửa chiếu sáng chiếc cằm của người đàn ông...
Xèo!
Tiếng gì đó cháy cùng với một mùi khét nhè nhẹ bốc lên, nhẹ đến mức nếu không lại gần cúi xuống ngửi kĩ thì không ai có thể phát hiện được.
--Sở cảnh sát--
-Ôi ôi xong rồi...Lạc đường rồi mà chẳng thấy ai
Một cô gái có mái tóc xoăn dài bồng bềnh đang loay hoay trong sở cảnh sát. Chợt một giọng nói vang lên:
-Này cô kia! Cô đang làm gì ở đây thế hả??
Cô gái chợt khựng lại, quay đầu. Người cảnh sát tuần tra mới đầu còn vẻ mặt nghiêm túc, thậm chí là có chút hung dữ vì thấy có kẻ lạ mặt vào sở mà cứ loay hoay. Nhưng khi cô gái quay lại thì anh ta bỗng ngẩn người. "Đẹp quá!" Câu nói đầu tiên mà anh ta thốt lên trong đầu. Trước mặt anh ta là một cô gái có mái tóc xoăn dài bồng bềnh đến ngang lưng, làn da trắng mịn tựa thiên sứ, đôi môi đỏ mọng đang mím lại trông rất đáng yêu, hàng lông mày lá liễu khẽ nhíu nhưng lại nói không nên lời dụ hoặc và kia... thứ mà anh ta bị cuốn hút nhất là đôi mắt xanh màu lục bảo. Đôi mắt đó có vẻ đẹp thuần khiết, thánh thiện và toát lên một thứ gì đó ngây thơ, non nớt nhưng cũng tràn đầy tự tin.
-Xin lỗi em tìm.....
Cạch! Tiếng cánh cửa mở ra và cô gái bước vào phòng. Trong phòng tối om và hình như có một người nào đó đang nằm trên sô pha, trùm chăn kín mít. Hít một hơi, cô gái bước đến khẽ lay người nọ
-Xin lỗi
Không phản ứng, người nọ thậm chí không thèm động đậy, ngủ thực trầm.
-Xin lỗi cho em hỏi....kya!
Cô bị kéo một cái rất mạnh, ngã ngửa ra ghế, đầu óc choáng váng. Đến lúc tỉnh táo lại thì lại giật mình mở to đôi mắt lục bảo nhìn chằm chằm vào người đàn ông xinh đẹp à không phải khụ khụ phải là đẹp trai mới đúng ở trước mặt
- Cô là ai? Làm gì ở đây?
Mùa xuân năm 201x
Tình hình tội phạm trong những năm gần đây gia tăng rất nhanh. Đặc biệt là ở thủ đô, mức độ phạm tội rất nghiêm trọng. Do đó, sở cảnh sát đã hợp tác với sở nghiên cứu của Kansai thành lập một ban điều tra thử nghiệm nếu tốt thì có thể phát triển nâng việc điều tra tội phạm lên một tầm cao mới.
-Nè, Naruto! Sasuke đâu rồi??
-Hửm? Người con trai tóc vàng đang nằm vắt vẻo trên chiếc ghế dài trong phòng nhấc tờ báo ra. Ồ, phải công nhận Naruto là một chàng trai rất được. Mái tóc màu vàng nổi bật, khuôn mặt đẹp trai ưa nhìn lại xen chút ngốc nghếch, đôi mắt xanh dương vẫn còn ngấn nước vì buồn ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[sasusaku] năng lực tuyệt vời nhất của em là yêu tôi
FanficNăm xxxx, khi thế giới ngày càng phát triển, nhân loại xuất hiện những con người có năng lực siêu nhiên như Sakura, một cô gái trẻ với sức mạnh không ngờ... Cô là con gái nuôi của viện trưởng viện nghiên cứu về các năng lực siêu nhiên được gửi đến...