Mika's POV:
Nandito na ako sa lugar kung saan nagpunta si Ara.. Hindi ko alam kung saan ako pupunta buti nalang nandito si Kambal at alam nila kung saan si Vic. Nagtaxi kami papunta sa office daw niya kaya excited na ako. Maya-maya ay huminto kami sa isang napakataas at napakagandang building. Well so far, pagtapak ko dito sa US ay eto na ang pinaka magandang building na nakita ko. Pagbaba ko ay kinakabahan ako tumingin ako sa taas ng building, makakapasok kaya ako dito? Pagtingin ko naman sa lobby ay elegante at mukhang pangmayaman talaga dito.Cienne: Mika? Wag ka magalala haha halos lahat ng workers diyan Filipino i mean, nagsasalita ng tagalog :) So? Iwan ka na namin?
Mika: Hindi pa din haha ayoko kambal :(( wag please, samahan niyo muna ako sa taas.
Pumasok kami sa lobby pero bago ka makatapak sa elevator ay dapat daw may appointment dapat muna. So i think? Hndi kami makakapasok dito.
- - - : Oh Camille! Cienne? Omg! Buti bumalik na kayo! Im sure matutuwa si Sir Vic niyan. Tara sa taas :)
Cams: Bago ba 'to dito? Ayaw kami papasukin kanina. Nastress talaga ako sa kanya hahaha
- - - : Ay yes! Im sorry hndi ko kayo nasabihan. Si Sir Vic kasi pinagpalit-palit na naman ng pwesto :) alam mo naman yun hndi makuntento.
Sino ba 'tong babae na 'to? Bat parang kilala na niya si Ara ng sobra? wag niyo sabhng - - - - - what?! No!!!
Cienne: Ay nga pala, Clara. Friend namin ni Camille, si Mika. Mika this is Clara, Clara si Mika :)
Clara: Wait haha kahapon pa ang auditon for the VSFashion Show :) hndi kami tumatanggap ng mga models ngayn pero pwde ka magpasa ng papers today and don't worry makakakyat yung paper mo sa taas :)
Camille: Uhm! Ano kasi ahh! Clara ano? uhm paano ba? - - -
Mika: Mika Aereen Reyes, from Manila. Girlfriend of Victonara Salas Galang :) Nice to meet you! *offers my hand*
Clara: Oh so ikaw si Ms. Mika Reyes :) *shake hands* Im sorry, Ms. Mika sobrang ganda niyo po kasi akala ako magaapply kayo for VSFashionShow.
Mika: No, it's okay Clara :) tara na dalhin mo na ako kay Ara.
Sumakay kami sa elevator at napansin ko na halos buong elevator ay puno ng salamin. 26 floors pala 'to and yung office ni Ara nasa 8th floor paglabas namin ng elavator ay agad kaming dumiretso sa mismong office niya.
Pinaupo muna kami nung Clara sa may sofa dito sa labas ng office ni ara. Siya nalang daw ang tatawag kay ara... Maya maya pa ay lumabas na siya.
Clara: Cienne & Camille, she's busy may ginagawang mga papers :) And hindi ko sinbi na nandito si Ms.Mika para magulat siya.
Camille: Oh sge, thankyou Clara ha :) pasok na kami.
Nauna silang pumasok at ako naman naghintay lang ng sign na pwde na, at dahl excited ako na makita si vic ay idinikit ko ang tenga ko sa door para marinig ko sila.
Cienne: Hey Vic! Are you busy?
Cienne: Tara! Let's go out! Di mo ba kami namiss??
Ara: Im busy, yes :) Hindi eh, hindi ko kayo namiss hahaha jk wait lang may tatapusin lang ako.
Camille: Hay nako tara! It's friday lets go out! Masyado mo ginagawang busy ang sarili mo, time to rest vic tara!
Ara: Alam mo naman simula nung nagtrabaho ako dito hndi ko na alam ang salitang pahinga :)
Cams: Busy ba talaga? O nag bubusy-busyhan?
Ara: Busy talaga kambal. And ngayn? Yang mga bar na yan? Ayoko na diyan, mas maganda kung uunahin ko ang trabaho ko di ba?