NO LOVE, JUST LIES (NLJL) Ongoing

101 1 2
                                    

Prologue :

Naransan niyo nabang mainlove sa taong hindi mo alam kung mamahalin ka din ba tulad ng pagmamahal mo ?

Yung tipong TANGGAP mo lahat-lahat sa kanya kahit pa Separated siya sa Ex-Wife at May anak na ?

Yung handa kang isugal/ isakripisyo ang lahat para sa kanya ? kahit pa SUWAYIN mo na mga magulang mo, makita't makasama mo lang siya .. 

Yung Pilit mong kinakaya ang LONG DISTANCE RELATIONSHIP .

Yung Sobrang nagtiwala ka na HINDING-HINDI ka lolokohin at iiwan . Yung naniniwala kang IBA sya sa mga lalaking nakilala mo.

Yung kahit na alam mong may BISYO, TAMBAY, WALANG TRABAHO Tanggap at Mahal mo pden ..

Yung Patuloy ka paring KUMAKAPIT kahit na alam mo namang WALA KANG MAPAPALA .

Ang alam ko lang ?

-- Mahalin Sya ng Buong-buo ... nang walang pagiging Negative , ung naniniwalang magtatagal kami sa kabila ng mga Pangit na Nakaraann .

Martir Daw Sabi Nila .. Pero Wala ko Magagawa .. NAGMAHAL lang ako at NAGTIWALA .

--------------

" Mistake is a learning, and its also an exercise to become a much mature person and a brave one to face the real game of life."

I Fell inlove with one of a kind stupid effin guy . Lahat ng Negative Side ng Boy nasa kanya na.. The Question is .. BAKIT AKO NAGPAKATANGA SA KANYA ?

But then, wala naman akong pinagsisisihan dahil kahit papaano ay naging masaya din naman ako sa kanya . 

NGAYON ..

Eto , iniwan na ko ng KASIYAHAN ko at si KALUNGKUTAN nalang kabonding ko ..

NO LOVE, JUST LIES (NLJL) OngoingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon