A/N: Hellooooooo Readers kong mahal . Hihi . Pa.add nga po sa FB .. CRIXFUGLY po Search nio .. Hehe Salamats Agad .
aun eto na . UD na naman ako . Sana Mejo mahaba nato . Hayy nako Umuulan na naman . Bistek talaga yan . Hirap tuloy gumala :) By the way kagaling ko lang ng school .. katamad pa umuwi kaya eto .. Rent muna sa suki kong Computer Shop . Hehe .
Enjoy reading po .
-- Sexynaughty♥
Louie's POV
: Hi Everyone ! I'm Crixia's Bestpeng .. you know.. since first year college plang magclassmates na kami netong babaitang to ' ! Kyot nga nun umpisa e .. Nung 1st sem .. Titigan lang .. Ngitian tas tanguan .. but when 2nd sem came .. we started being a BESTPENG na ! I am the one who invented that endearment thingy . PENG ?? Peng means Friend . KPOPer ako ey . Feel ko nga koreana talaga ako . Koreanang pagod lang pla =)
Dami kaming Similarities ! Surprising noh ? Madae naring pinagdaanan at nalampasan na argues and foughts . bute nga naisalba pa namen yung sisterhood namen ey . Now na 4th yr college kami our relationship grows deeper .. Ni ayaw na nga namen mahiwalay sa isa't isa .. kaso ngayun nagkahiwalay kami :( pero nagkikita pden kami . always keep in touch . nakakamiss talaga :(
Oh i forgot ... I'm LOUIE JANE AQUINO , 19 years old . ahed lang ng konte kay Crixia . Louie jane ? Parang pang Boy noh ? hehe di na masama .. may pagka boyish din naman kse ako .. pero oy nde ako tomboy ah ! duh ? hihi :) em not like the others na mashadong pagirl at patweetums . Ako kasi yung may tinataglay na Angas sa katawan kahit di ako nag.aangas ! Well it comes naturally . :P
Okay Wait . let;s go back to the story . Hindi ako ang bida dito ee . Mejo lang haha .
Ahries is my old friend in Cavite . I met him since i was there .. kay Lola ako tumira .. sa kanya ako lumaki . sa cavite ako nag highschool . kaso nagtransfer ako dito sa malabon kaya dito nako gumraduate . Naiwan ko nag Krungers dun :(
Ahries' Ex-wife is my also my closefriend there . Her name is Alexis . Kay Alexis ko sha nakilala . Shempre mag.on sila dat time e. As we go back to the first part .. I introduced Ahries to my peng .. Crixia . Alam naman nia lahat e ., at alam ko din lahat . Hindi kami malahim sa isat.isa . So she's aware in everything . Grool :) ( Great and cool :] )
Ewan ko ba .. Last month lang kasi may pinakilala ako jan kay crixia ee . tropa ko din yun . naging sila .. nakoo 1week lang . though muka naman silang masaya .. kay lang di talaga sila pede . then whrn they got splitted may pinakilala na naman ako kay crixia . dati ko naman ung clanmate . Almost a month naman ang tinagal nung dalawang yun .. tas aun . as usual . break din agad . i felt so pityful to her . lahat nalang ata ng tropa kong guy na ipapakilala sa kanya PALPAK !
Hmm . nako aa . sana naman tong si Ahries e hindi nila katulad .. nagtagal nga sila ni Alexis e . kaso nde naman sila nagkatuluyan . Alam ko din naman kasing masaya kasama tong si Ahries . Alam kong magkakasundo sila ni Crixia my peng . Pero sana lang talaga . Nakakaguilty naman kase ey . feeling ko parang ako nagdadala ng sadness sa bestfriend ko :( Nako pano saken lage to umiiyak ey . panong nde ako maaawa .. hmm ..
pero kahit ganyan yan ? Mahal ko yan ! hehe that's what a girl wants :)
: Pagadating namin dto sa bahay .. aun kaen kagad ! ay LAMON pala . Haha .Si BebeAhries ko ? Pasweet kumaen . konti lang daw talaga sha kumain . Unlike his cousin .. May balik pa ! haha . Ako din ee . Gravity kumaen . Haha . Windang sha konte . Imagine Ang payat ko pero wagas kung lumamon ., san ko daw nilalagay yung yung mga kinakain ko . e ang liit lang naman daw ng compartment ng katawan ko .
haha sira talaga to ! after kumaen niyaya nila akong lumabas .. For wat ?
" Magyoyosi lang ! "- Ahries
Aun . Edi lumabas kami . Bawal sa loob namen e . Maiimbernadette Sembrano si MotherEarth :P
( Imbernadette Sembrano = Imbyerna, MotherEarth= Mother )
Ayos mga tinginan ng kapitbahay .. Angas kasi nam porma e . habang nagyoyosi sila .. tinanong kami ni Kris ..
" Ilang taon na kayo ?" -- Kris
ako ? Shocked ! Hinde pa nga kame ilang taon na kagad ? haha anak baka !
" Ah ? Kami ? Wala pa kaming taon . Bago lang kame .." -- Ako
" Ahh .. kala ko matagal na kayo . muka naman kaseng komportable na kayo sa isat.isa .. alagaan mo pinsan ko ah ? -- Kris
" Ahh Haha adik ka ! :D-- Ako
then after nila magyosi balik na kami sa bahay . pahinga muna then sountrip .
[>] Nowplaying .
: Budots Remix5 -- DjlLove
-- haha nakakatuwa talaga tong sayaw na to . pero promise kahit dancer ako nde ako marunong nian . kainis lang. pero mukang ang awkward din kse isayaw nian . hehe :)
Pero si Ahries ? Kayang kaya yang sayaw na yan ! Hinde pa nahihiyang mag talent show sa harap ko ! Hehehe dami kong tawa .. Eto nalang nasabi ko sakanya ..
" Turuan moko nian ah ? :D "
Oo naman sha .
Then nagpaalam na si Kris . Kelangan nadaw niang umuwi . Shempre maiiwan si Ahries . Dito Sha Sa Bhay Matutulog . (kainis alam ko nde kami pagtatabihin ni mommy :( epal noh ! haha :D )
then hinatid namen sha sa sakayan pablumentrit . Hinintay namen sha makasakay muna bago kame umalis .
then i received text message from Dustin Kenjie .
" Bess San ka ? dto kami sa may Barangay .. Pasundo . Dto kami nila Louie ." -- Dustin
Gotcha ! Sakto lang .. Balik muna kami ni BebeAhries sa bahay . Pagkabalik namin nabagot si mommy .
Lipat nalang daw kami sa bahay ng kuya ko . mas maganda dun kase may maganda ang quality ng videoke .
then alis na kame . bitbit namen mga pagkaen ,. tas papunta narin kame kila Dustin . Pareho lang naman ng way .
A/N: Hay salamat . Mejo Okay at mahaba na ngayun ang UD ko :P Bukas ulet ..
Umuulan pden . Jusko . Anubanemenyen ! Readers pengeng o pahiram nga ng payong :)
hehe miss my friends naman oh . sayang di ko sila memeyts .
Osha Goodnight Readers .. Maaga pa pasok ko bukas ! Ingat lage !
-- Sexynaughty♥
BINABASA MO ANG
NO LOVE, JUST LIES (NLJL) Ongoing
Non-FictionThis is a TRUE TO LIFE STORY. Sana po magustuhan nyo po ito, this is my first work .. so sana po basahin nyo po and may makarelate po . Be openminded nalang po sa mga Terminologies na ginamit ko .. May Mga Sensored Pong mangyayari sa Kwento .. Sa...