A/N: Hello Readers :) Di ako mapakali ee . Mag.a.update lang ulet .. Mejo masipag .. Haha inspired ? Mejo lang po .. Nakakabitin daw kase ey .. Hehe Mejo Flattered .. Salamat Po ah ..
MARCH 07 ..
" Happy Birthday Anak Bangon na .. at maglilinis kapa ng bahay :) " -- mom . Mejo hard noh ? Oh well papel .. ganun talaga .. ganto sistema samen .. kung sino may birthday ? Sha ang taya sa paglilines .. Malamang sha may bisita e . haha .. Excited nako .. This is it .. magkikita na kami ng Bebe.Boi Ahries ko :)
Si mommy magluluto na .. ako ? eto todo effort sa paglilines at pagdedecorate sa bahay .. tapos .. inaaus nadin ang soundsystem .. hayy kapagod ..
" Sino bang bisita darating ? yung taga cavite ? " -- mom
" opo . tapos sila Louie Jane at Dustin .. Sila Ahya .. Miyuki .. Mga Memeyts ko Mii ."
ayun .. alam na ni mommy na darating si Ahries :) Uhm Spangetti lang naman handa saka fried Shecan tas Menudobels :) ( Friend chiken and Menudo .. mejo baliw kase magsalita >.<)
I texted Ahries .. I Ask him kung wat time sha aalis sa kanila .. e 10 am na un .. jusme kagigiseng lang pla . haha .. isasama nya ung pinsan nya .. hmm .. nde na Masama .. Ekskayted na talaga ako .. brrr ..
kaso bago kami magkita nagtext saken sila Dustin .. Ay Kenjie nalang para mas madale :)
" Bess pnta ka dto kila Marco .. May dapat pang tapusin .. Pasahan na bukas ng Project ! We Know araw mo ngayon pero may mamaya pa .. okay ? wait ka namen ditembang ! -- KenjieBess
Oh dba ? Hectic >.< Pero Wait sunduin ko muna sila sa mento .. ang bilis ng byahe ano kaya sinakyan ng mga un? hmmm sama ko nalang sila doon .. para makilala nadin nila ng personal dba ? saka tropa naman ni Louie un ee . so Chek na yan .. Gora nako ng Monumento ..
Oops Teka okay naba istura ko ? Hmm .. : okay na yan ! lumayas kana ! kanina kapa sagabal sa salamin .. mababasag na oh ? -- Ate Queen
Ay bad >.< " oo na eto na lalayas na baho :) BYE !
hayy .. bilis lakad ! baka mainep sila .. hehe .. madapa naman ata ako neto .. ahaha tapos dala ko pa ung documentation namen sa project .. hehe taray .. multitasking ?
oops i'm wearing red top .. pangatawanan ang pagiging bithday girl :)
then here i come my bebeboi .. parating nako . haha ambisyosa ..
sa may fastfood sila naghintay ni Kris .. pinsan nyang shiboli (tibo) .. sabi lalake daw sha .. e kaso nadetect kagad ng humanmeter ko ee . isa shang relative ni mang tiborsio at tropa nila aiza and charice :)
Nung nagkita na kame nagulat ako kase wala kaming ilangan .. diretso HOLDING HANDS ! 0__0
odiba ? asteeeeeggg ka bebe ;)
A/N: Oopsss pabiten ulet . hehe .. kelangan ko nam umuwi .. wala akong payong ee . hehe . Goodnight readers . Bukas ulet . :*
-- Sexynaughty♥
BINABASA MO ANG
NO LOVE, JUST LIES (NLJL) Ongoing
Non-FictionThis is a TRUE TO LIFE STORY. Sana po magustuhan nyo po ito, this is my first work .. so sana po basahin nyo po and may makarelate po . Be openminded nalang po sa mga Terminologies na ginamit ko .. May Mga Sensored Pong mangyayari sa Kwento .. Sa...