CHAPTER 1

49 2 1
                                    

-- Nagsimula ang lahat ng 'to nung Dec.09,2012 . Nasa Binyagan kame ni Louie Jane, My Bestfriend ngaung college. PENG endearment namen :) [ PENG = Friend in Korean ] Since 1styr. college magclassmate na kame . Hinde kame nag.iiwanan nyan ni Louie .. hihi Pakiss nga dalii :* 

* hehe mahal ko lang talaga yang si BestPeng Ko :* osha balek sa kwento :)) *

Binyag ng inaanak nyang si Keyshanne, anak ni Dionne na Tropa nya dito sa Cavite Since Highschool, KRUNGERS ang name ng MalaSorrority nilang Grupo .

Sinama lang ako dito ni Peng sa Dasmariñas Cavite for 3days. Sembreak naman kse .. Sayang lang wala na kameng pang capture ng mga happennings dto .. Nawala kase Cam and CellP ko :(

( oh tama na hahaba lang :)  )

Hinde na kame nakaabot ni Louie sa Mass kaya she decided na sa Reception nalang dumiretso. Haha Lez Go Kaen .. Bukas Wala Nato . Nakakatuwa naman mga tao dito .. Very Approacheable naman sila, ang sarap kakwentuhan .. tapos ung soundtrip ?? ~ pangGangstiririt :) Mejo relate.

(pasintabi sa mga gangster out there Pis Po *.*V  )

Dto ko nakilala si AHRiES CKLEiN DELA CERNA (ang Lalaking Minsan kong Kinahibangan .. Malalaman nio din ang lahatlahat .. Just Keep on reading :] )

Louie met her old friends here .. Si Mara .. Si Dionne tas kagabe si Mitch . Kyot nila pagmasdan .. ang saya niang binabalikan ang mga masasayang nakaraan .. ( haha makata naman ako ngaun :} ) Pero infairview to them .. Likas na Maaangas talaga tong mga to .. Dabes ! Shempre habang nagkukwentuhan Tumatagay .. Mawawala ba un .. Eh un lang ata pinunta namen dto .. haha tsarot lang .

LungkotLungkutan ang peg ko .. Mejo Fishing .. I wanna broke up with my boyfriend. Simple lang .. Hinde nako masaya .. Kaya etoo .. LEZ GO FISHING .. haha malay mo .. may mabingwit .

Mejo Tipsy na kame ni Louie nung dumating si Ahries with his tropang Mark . Louie Introduced him to me .. shempre pinapakilala nya ko sa mga tropa nya para naman kilala din nila ako saka para di na rin maOP .

Louie : Ehem .. Ahries .. si Crixia .. Crixia si Ahries Uhm Bestfriend ko sa malabon ..  Nagpalitan lang kami ng Smile and we had a Firm Handshake :)

Shet I Love his nose na kagad .. its so matangos talaga hehe .. then after matapos nung isang rap song tumayo nako para magpnta sa cr .. oh my gee . Nagsuka nako .. tapos sumunod si Louie ., Pareho na kameng tumatawag ng uwak .. pano ba naman kse .. Hapon palang shumashot na kme ng SHEMBOT ( Gin + Kopiko brown + Sunday Melon = SHEMBOT ) tapos eto Emperador Lights naman . Ewwwwrrrr Kaderma naman kame .. oh my gee .. kelangan na naming umuwi .. bukas uwi na kami ng Malabon .

Ganun lang yun kabilis .. after maghandshake tapos na .. nung pagcr namen umales na sila pero babalik daw .. eh kame kelangan ng umuwi .. hayy sayang :/

Then napansin ni Louie na type ko si Ahries .. Aun naman to sha .. Sigeng Kwento .. Background check lang teh ?  Aun napagalaman kong may Anak na pala sha .. Kay Ahyis .. Tropa din nila Louie, pero hiwalay nadaw sila .. Hmm .. Hinde naman Mashadong Bigdeal for me .. Sha un eh ! Kanya kanyang pagtanggap lang yan !\

Although I left my cell, may natira pa naman .. hindi na tinangay nung magnanakaw pano Alcatel .. Samsung ang bet . haha mejo Choosy .. pagkaluwas na pagkaluwas namen bumili kagad ako ng New Sim .. then pinaplug ko kay Louie yung Number ko ..Shempre para malaman na nilang wala na yung old number ko . tsaka para malay mo .. may mafishing , haha Landee .

Then .. Ahries Grabbed my Number . dun na nagstart ang kakornihan ko at nameng dalawa . hehe . Yeah mashado pang bago pero hinde naman shempre ganun kadali yun. shempre texttext muna kame , very highschool :) sa text lang kame nagkakakwentuhan .. shempre ang layo nia ee . imagine from Cavite to Malabon .. Dba ?

Alam ko na hiwalay na sha sa asawa at may anak na pero hindi ko un inoopen sa kanya .. may pagkukusa naman un sha .. 

A/N : Ayan po ang first part ng magulo kong buhay pag.ibig .. uhmm pasensha napo kayo sa mga errors ahh . specially sa Gramming ay Grammar pala :) Ingat kayo lage Guys :*

-- Sexynaughty

NO LOVE, JUST LIES (NLJL) OngoingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon