CHAPTER3

35 0 0
                                    

A/N : Goodday Guys :) Hayy nako Bahamas sa Labas .. Nde ako Makauwe kaya eto .. Online lang and update na muna .. Kakatapos lang din ng last subj. ko .. :) Pinupuga lang ang pag.UD sa story ko :)) Kung anung init kanina shang ulan at lamegg ngaun .. sarap matulog .. Hehe .. Osha tuloy ko na .. 

Shoutout po pala kay ROLET PELAYO .. 

: Sensha kung bitin ka .. Ganyan Talaga :) Labyuu :*

--- 

Araw-araw, Maya-maya at minuminuto kaming magkatext ni Ahries, SUKi naging endearment namen kase makaresib lang kami ng gm namen ee reply kagad .. tas matik ng PM un .. Tas Hahaba na yung usapan ..Hanggang sa napalitan na ng BEBE.BOi at BEBE.GERL :) Masaya yung feeling pag katext ko sha .. yung feeling na Hindi kelanman magiging sulit ang Unli mo kung hindi mo makakatex yung taong dahilan ng pagloload mo .. Proven na yan :)

Uhmm diba nasabi ko naman nang may anak na sha ? oo nga .. eto yung sinasabi kong hinihintay ko lang na sha ung magkwento saken about dun .. sha mismo umamin .. well papel .. Effective :) Kunware walang alam .. 

Month of february to .. Mejo nag.uumpisa na ang sweet.sweetan at silly jokes .. 

Si Lance ? Effort padin .. kahit alam naman nyang wala na .. Nung Valentines , He gave me flowers and chocolates .. Tapos talagang pinanood pa kame sumayaw .. Kahit katirikan ng araw at talagang sobrang inet . Pero infairview .. Sha lang gumawa sakin nun .. Ang ayaw ko lang sa kanya ee parang walang nakakaalam na nililigawan nia ko .. hayaan nalang daw na may makapansin .. anu un ?! Feeling ko tuloy kinakahiya ako -__-

anyways, si Bebe.boi Ahries naman ee Todo Support din naman .. sa text nga lang .. hehe ang layo kase ee .. anu bayan . pero nakakatuwa naman sha ee .. naapreciate ko padin ung pagsupport nya .. kahit text lang .. atleast dba ? :D

Hayy Lapet na Bday ko mga bakla ! Ano plano ? Hehe Pashot nalang .. Un naman talaga ata mangyayare .. Konting Kembot nalang 19 nako .. Ohmygee pde bang tama na ? Hanggang jan nalang ? Hehe .. Adik lang ? Ayaw Tumanda .. 

Updated naman tong si Ahries .. Kaya ang balak nia ?? Lumuwas dto para sa Bday ko .. Naks .. Pde bang March na kagad ? Ung Bday ko na kagad ? Wooohhh Ekskayted lang po talaga .. Pero shempre may kapalit ung pagpunta nia dto ..

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 alam nio kung ano ??

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 Luluwas din ako sa Birthday naman nia .. (Kala nio kung ano na noh ? Hehe Wag Ekskayted .. Darating tau jan :) )

Shempre payag ako .. Un lang pla ee :) Ayos .. Deal !

then Sumapit na ang March .. 

March 1-5 nagkasakit ako  --____-- kabuset lang noh . Hayy Imma Member of UTI club na .. Mga Tropa ! Alak pa ! Sige Gin Pa ! Hay nako naman .. Epekto to ng halos araw.araw na shot .. Naospital ako .. nagcollapse ako ee . Bigla nalang ako bumagsak at namutla habang  pinapakain ako ni mommy ng lugaw .. Lugaw lang kaya kong kainen .. Komplikasyon din kase sa Tonsilitis .. Hirap lumunok grabe >.< Kelangan pag lulunok ako may hawak akong unan .  tas ung unan halos mapiga ko na makalunok lang ako .. naiiyak pa nga ako sa sobrang sakit .. eto ung oras na halos isumpa ko na yung huli kong alak na nilaklak >3<

naawa ako sa itsura ng mommy ko na umiiyak .. akala nia kase kung ano na nangyare saken ee . parang wala nadaw kasi akong dugo sa katawan .. Ayoko magpaconfine .. mas magkakasakit pa ata ako dun ee .. sakit mangagat nung lamok .. baka madengue pa .. mahirap na ..  tsaka ayoko din na nag.aalala sila mommy saken .. gusto ko okay lage sila .. :(

nung nilapitan ako ng nurse .. pinanganga lang ako tas umalis na kagad .. ano ? nandire sa may piercing sa dila ? buset .. baka gwapo ? ( ang bad noh ? may sakit na yan ! ) tapos inilipat ako sa may emergency room .. para ano ? para lang ipataas ung paa .. hindi kase ako makuhaan ng dugo .. ang baba mashado .. 90 over 70 .. buhay pa ba daw ako ? gravity ! Sobrazil ! Pagkinuhaan ako ng dugo .. ALAK ang lalabas ..

nung nahimasmasan nako .. nakawheelchair ako nung dinala sa Laboratory .. infairview ... wala pading makuhang dugo .. ang sakit na .. damang dama ko na ung karayom ee .. ayaw padin akong tantanan T_T

" TAMA NA PO .. MASAKIT NA " yan lang nsabi ko sa nurse habang umiiyak .. 

grabe nakakaawang nilalang .. Alak pa CRiXiA .. Ikamamatay mo yan T__T

A/N: Kawawa naman pala tong Si Crixia noh ? Mejo abusado kase .. Ayaw magpahinga .. Pagalitan nio nga readers :)

Madaling araw na kami nakauwi nila mommy .. Nagpa.urine test din kase .. wawa naman si ina .. Wala nam pera .. dagdag pako sa gastusin --____-- tapos si ate naholdap pa sa Quezon Ave . Grabeng malas lang >3<

Pagkauwi namen mejo lumakas naman nako .. kelangan ee . tsaka uminom nako ng grabeng Majabang salvador na gamot (mahaba) at sterelized milk .

Then hinantay ko na matulog muna si Mommy at ate .. bubugahan kase ako pag nakita akong nagpipipindot sa Cellp ko .. Nakakabinat daw .. Pssh ..

Naggm kagad ako 'bout sa nanyare saken .. tapos aun di nako nagreply sa mga text .. inantok nadin .. mapupuyat ako ng sobra .. kelangan ko nang gumaleng .. ayoko neto .. 

kinabukasan .. nagulat ako kay Lance .. Kasi pumunta sha sa bahay after class nia .. saka sinabi nia na sa mga prof ko yung kinahantungan ko .. nag.abala pang magdala ng 3oranges .. Sweet nia pden .. Nagpasalamat ako sa kanya .. tas aun .. umalis na sha .. pero nagpakilala naman sha kay mommy . kahit si mommy shocked din sa pagpunta nia .. wala kaming inexpect na ganto ..

parang gusto ko tuloy magkasakit ng malubha .. ung macoconfine ako .. tas titingnan ko kung sino talaga ung mga totoong nagmamahal saken .. hehe ay wag nalang po pla ..

Si Ahries naman inalagaan din naman ako .. as usual .. sa TEXT nga lang hehe . dibale malapit naman na kaming magkita ee . Lage niya ako pinapaalalahanan sa mga pagtake ko ng medicines ko .. 

A/N : Ayan .. Hirap talaga pag abusado sa katawan noh ? Kaya kayo readers .. Pedeng magpahinga okay ? Lalo na ngaun .. Rainy Season .. Dont Forget po sa pagdala ng payong :)

Ano kayang magaganap sa Birthday ni Crixia ? Dadating ba kaya talaga si Ahries ? 

Makikilala nio narin ang iba pang niang friends .. at makakapagPOV narin po sila ..

Keep on reading po .. Salamat po ^__^ 

-- Sexynaughty♥

NO LOVE, JUST LIES (NLJL) OngoingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon