CHAPTER 2

42 0 0
                                    

A/N : This Chapter is Dedicated to @kenjiehayato25 my higshcool bess :)) Pinalalakas niya kse loob ko ee . kaya eto napapraning ako katingkati na magupdate :) Keep on reading po .. dpat sa chapter palang nadedicate ko na sayo .. kaya lang mejo atat kaya nakalimutan ko .. haha :) 

okay i'll continue na ..

-- Sexynaughty♥

Crixia's POV

     Hello Guys . This is my first POV so magpapakilala nako nang di na kayo maguluhan pa . hehe .. by the way I'm CRiXiA XYLEEN HERMOSA but u can call me CRiXiA for short  imma 19th year old happy go lucky girl . Im from the City of Floods .. Malabon City . ( Mejo nabaha din ung utak ko kaya inaatake ng ganto hihi .. kaway sa mga readers na taga malabon ! Yahooo ! ^_^(")  ) Imma 4th yr College student taking up Bachelor of Science in Information Technology  sa isang Hindi mashadong kilalang unibersidad .. Hehe Wag na naten sabihin kung saan .. madali nio lang akong matutukoy -_-V

Isa po akong Dancer .. Imma a member po in our Crew sa school . Since 2ndyr College when i was joined there .. but since elementary palang ee nasayaw nako .. nasa dugo na ata ang pag indak . Weenks . Naging Choit din po sa simbahan at school .. pero mas nagfocus ako sa pagsayaw ... saya po talaga kase . Siguro mga 4yrs din akong tumagal sa choir .

Ako yung tipo ng tao na tila eh walang kapaguran, Walang Pahinga . Punta dito.. Punta doon, praktis praktis .. tas sayaw na .. tapos chill dito .. drop doon :D Mashadong madaming gala sa mundo .. oh well papel aminado naman ako dun .. Mejo malawak din ang network .. GALA ee .. kaya maraming kakilala at nakakakilala .. teka im so talkative naba ? oh eh pasensha nature ko na to .. *__*V

Some of my friends told me that im a kind of girl na lahat na ata ng kaaayawan mo sa girl eh inangkin ko na .. I do drink alcoholic beverages, chill with boys, i do barhop, joining clans and fams, Frank , Baragista, Maingay , Saying Badwords and yes .. I do Smoke . But for me i'm just being true to myself .. i'm not a plastic one .. Kung ano yung pinapakita ko sa ibang tao .. yun ako ! I'm not a pretender .. kung ayaw ko sa isang tao pinapakita at sinasabi ko .. Hindi naman kase ako yayaman sa ganyan !  I know that some people don't get my attitude, and there's a big chance that they don't like me but there's also a bigger chance that I DON'T CARE :) Well, This is Me . My Rule and My Style :)

Looks like rebel huh ? No Not really .. Don't be so naive .. be what you are .. Right ? :))  My aunt told me that imma " DISGRASYA " , yan lang naman yung word na kinalakihan ko sa kanila .. Lumaki ako sa aruga ng lolo at tita ko .. My Mommy and Papa are working in abroad, Si Mom DH . Si Papa Seaman .. Elementary nang makilala at makasama ko sila .. but since birth .. Hiwalay na sila .. Sabi nga .. DISGRASYA lang ako .. Woah BIGWORD :) Spoiled brat ako sa Lolo ko .. uhmm i do have 3half siblings .. Mga anak sila ng Mom ko sa una nyang asawa . 

okay .. wait .. stop ..

tama na .. I'm getting emotional .. let's go back to the story :)

: i've already told you guys that imma dancer ryt ? hehe .. may ilang tao lang akong maisisingit sa kwento ko  na magpapagulo ng sobra ... Kagrupo ko sa sayaw si EARL DENZEL SANTIAGO,  Sya ang kafling ko ngaun .. Serchief and Maya ang Endearment namen .. mejo nahook kase sa Be Careful with my Warts este Hearts pala :)  

Etong si Serchief ko eh may Girlfriend .. Ako wala na .. Nagbreak na kami ng Longtime Jowa ko .. But before kame magbreak nun ay may nangyari samin ni Serchief .. Maybe 1week before nang magsplit kame eh nag ONS kami ni Serchief .. [ ONS= One night stand ]

galing kaming debut ni Gigi .. Pareho nameng friend .. Kapitbahay nia un .. pero bago din kme pumunta dun eh galing pa kame ng praktis ng sayaw .. then aun na .. NagCheck in kame sa isang not well known motel . Maybe Casual hook up tong namyayare alam ko naman kasing may gf sha ..           

pero kahit ganun .. nafall ako sa kanya .. kras ko kasi sha date .. classmate ko din kasi tong si Earl sa NSTP.  hayy nako dali ko atang nauto . :((

Hindi lang isang beses may nangyari samin .. umabot pa to hanggang dalawa at magtatlo . pero may gantong eksena .. may nanliligaw na saken ..  Highschool batchmate ko naman sha pero schoolmate ko din ngaun .. Sha si LANCE FRITZ BENEDICT .. pero shempre habang ganto ehh flirting naman kame neto ni Ahries sa text .. Multitasking lang noh ? =_=

Pero dko na pinatagal ang pangliligaw ni Lance .. Busted na .. Makakadagdag lang kse sha sa gulo ng isip ko . Gumiv-up narin ako kay Serchief .. Option lang kasi ang dating ko sa kanya .. parang ginamit nia lang ako .. pinaniwalang mahal nia din ako .. mga lalake nga naman oh ! porke  alam ang kahinaan ng mga babae nanamantala .. sorry po ahh .. mejo bitter lang :) Lam ng mga Yayalabs ko yan na Nahurt din ako sa kanya .. so ngaun ? ang Focus ? Na kay Ahries na .. Tinanggal ko na ung mga Asungot .

A/N: Ayan .. Mejo mahaba naba ung UD ko ? Hehe . Adik lang .. Sensha napo ahh .. Poorita lang po kasi ang baliw niong author .. walang PC .. walang Lappy .. sa Catleya notebook lang gumagawa ng drafts :) Gayunpaman .. Salamat po kung may nagbabasa neto .. Pero ayokong isiping may readers ako . mejo nakakapressure ata ung maging Reader Concious noh ? saka attention seeker . Hehe . Mas maganda sigurong magmistulang Diary nalang to saken .. malay naten noh :)

Tuwing bago ako matulog nakakapag.isip ng mga isusulat ko .. basta kahit anung nararamdaman ko sinusulat ko sa notebook ko .. lalo na ngaung maulan .. hehe ano inspired dael sa ulan ? hehe .. sensha napo aahh . likas na madaldal lang po talaga .. uhmm salamat po ..

Comment and Vote din po Ahh ..

LoveLove **

--- Sexynaughty♥

NO LOVE, JUST LIES (NLJL) OngoingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon