Tinh luyến tử nguyệt --- Tử Vũ Tàn

1.1K 0 0
                                    

Người khỏe! Ngài hạ tái đích tiểu thuyết đến từ www. 27txt. com hoan nghênh thường đi thăm nga! Càng nhiều nội dung chờ ngươi.

Bản trạm tất cả tài nguyên toàn bộ đăng lại tự hỗ network! Thỉnh duy trì chính hãy, bản quyền về tác giả tất cả!

Tinh luyến tử nguyệt ( phụ tử )

Chỉ người: tử vũ tàn  loại đừng: đam mĩ tiểu thuyết - huyết thống ràng buộc

Tác phẩm mấu chốt tự: phụ tử ngày tết

Xuyên qua thời không chỉ là vì gặp ngươi, ngươi là duy nhất, vì ngươi ta cái gì đều có thể

Trước kia chuyện cũ giai quên đi

Một đêm tóc đen thành đầu bạc

Có điểm tiểu ngược, bất quá kết cục là hoàn mỹ đích, ha hả

Mang người ngược đích ấm áp phụ tử văn

Thứ nhất cuốn tân đích bắt đầu thứ nhất chương chuyển thế

Chương và tiết số lượng từ: 2346 đổi mới thời gian: 09-07-12 21:54

Viêm vũ đế quốc đế kinh hỏa thành

Ở viêm vũ đế quốc ngươi có thể không biết hoàng hậu là ai, cũng có thể không biết thái tử là ai, nhưng là ngươi nhất định sẽ biết viêm vũ đế quốc đích băng diễm Vương gia viêm tử nguyệt, sở dĩ kêu băng diễm Vương gia là bởi vì vì hắn có được hỏa thuộc tính đích thân thể, nhưng lạnh lùng. Hơn nữa hắn còn có được tam tuyệt:

Một. Tuyệt thế đích quang vinh sủng, hắn thân là đương nhiệm viêm đế viêm vũ lâm duy nhất đích đệ đệ, bị được sủng ái yêu là không thể nghi ngờ đích. Nghe nói tiền nhiệm Tể tướng kiêm quốc cữu chính là bởi vì trong lời nói đối Hoàng Thượng như thế sủng ái viêm tử nguyệt có chút bất mãn, rồi sau đó đã bị Hoàng Thượng lấy tuổi già thể nhược vi từ bị bắt nghỉ ngơi ở nhà, không lâu có không hiểu đích tiêu thất. Là trọng yếu hơn là một cái sủng phi bởi vì không biết tên đích nguyên nhân làm trò viêm đế đích mặt cùng đại thần đích mặt nói một câu"Viêm tử nguyệt chính là một cái không đúng tý nào đích Vương gia" kết quả này Vương phi đương trường bị biếm lãnh cung, mà của nàng tộc nhân tắc toàn bộ giống nhau biếm vi thứ dân, trọn đời không được khảo thủ công danh. Từ nay về sau ai cũng không dám tái viêm đế trước mặt nói viêm tử nguyệt chính là phi.

Hai. Tuyệt thế đích võ công, truyền thuyết hắn đích dung mạo chính là đương kim võ lâm ba kì trung đích kiếm si tự mình giáo thụ, bởi vì võ si lúc ấy thiếu tiền nhiệm viêm đế đích một cái nhân tình, cho nên đáp ứng rồi tiền nhiệm viêm đế giáo thụ hắn hai người con trai đích võ công, mà lúc ấy kiếm si đối với viêm tử nguyệt đích đánh giá chính là ngút trời kỳ tài. Liền có thể nghĩ viêm tử nguyệt đích võ công cao bao nhiêu . Hơn nữa đương nhiệm viêm đế viêm vũ lâm còn đưa cho viêm tử nguyệt mười đại thần binh trung đích vô ảnh kiếm. ( vô ảnh kiếm chính là có 300 nhiều năm nổi tiếng đích dùng thợ rèn a hổ vi chính mình đích tình nhân thu vô ảnh tạo ra đích. Đã nói kiếm này bạc như thiền cánh, chém sắt như chém bùn, chính là học kiếm người tha thiết ước mơ đích bảo bối, cái chuôi này bảo kiếm tốt nhất địa phương chỉ dùng để vạn năm hàn thiết, ôn ngọc thạch cùng tử diệu tinh tạo ra đích, có được nó đích nhân không chỉ có có thể đông ấm hạ lạnh, hơn nữa hắn còn có thể làm cho người ta luyện công đích thời điểm làm ít công to, cũng sẽ không tẩu hỏa nhập ma )

[Hợp] Phụ tử niên hạ hợp tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ