Ba ba bão bão --- Yêu Yêu Ka

990 0 0
                                    

-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-↖(^ω^)↗-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-

| bản tác phẩm từ TXT điện tử thư đóng gói tiểu thuyết võng sửa sang lại cất chứa |

* càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đổ bộ: http://www. txtdabao. com*

| phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả tất cả | hoan nghênh mọi người thêm QQ đàn: 83493337 tham dự thảo luận

-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-↖(^ω^)↗-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

Một

Lữ phong đánh cái cáp thả, lười biếng đích ngưỡng mặt nằm ở công viên giữ đích dài ghế."Ngày quá đích thực nhàm chán a. Sẽ không có cái gì thú vị gì đó sao không?"

Lúc này mấy y lúc này mao đích phu nhân nhân ôm cuốn mao khuyển đi rồi quá khứ"Nghe nói  sao không, góc đường kia gia sủng vật điếm a, giữ độc quyền về... Kỳ quái đích đản cùng sủng vật."

"Đương nhiên, phụ cận ai chẳng biết nói a, ta đi vào một hồi, kia thật sự là. . . . . Có cơ hội nhất định phải đi nhìn xem mới không uổng công sống một hồi a."

Những lời này đều bị lữ phong nghe thấy được, hắn lấy khai ngăn trở mặt đích báo chí"Cái gì điếm tốt như vậy ngoạn, ta mau chân đến xem."

"Thấy  sao không? Bên kia đích tiểu tử, lớn lên thực khá tốt a. . ." Bên cạnh đích con gái nhóm nghị luận đều.

Thật là, lữ phong trong lòng âm thầm mắng, trưởng thành như vậy cũng không phải của ta sai, như thế nào ngay cả âu cát tang đều phải nhiều xem vài lần a. Thật sự là mất mặt.

Đi vào  kia gia truyền truyền thuyết đích điếm, đầu tiên ánh vào mi mắt chính là một đám so với chính mình còn muốn tuấn mỹ đích nam tử.

Di, sủng vật ở nơi nào, như thế nào một con cũng không thấy được? Lữ phong chính kỳ quái đâu. Đột nhiên phía sau lại tiến vào một người, vừa tiến đến sẽ chết tử đích nhìn thẳng  mặt mình. Đột nhiên người nọ dường như hạ quyết tâm bình thường, chỉ vào lữ phong đối với trong điếm hô một tiếng"Lão bản, ta sẽ này con ."

"Bệnh thần kinh." Lữ phong mạc danh kỳ diệu, chỉ thấy nội thất lý đi ra một cái mười tuổi tả hữu đích đứa nhỏ, trên mặt cũng cùng tuổi không hợp đích thành thục."Thực xin lỗi, hắn cùng ngài giống nhau, là khách nhân. Các sủng vật ở bên cạnh." Hắn nói xong chỉ vào này mỹ mạo đích nam tử nói.

Chẳng lẽ nói nơi này là dân cư buôn bán điếm, lữ phong nhất thời cảm thấy không ổn, muốn khai lưu.

Mà phía trước cái kia khách nhân lại cùng điếm trưởng không ngừng đích thương lượng  cái gì, cuối cùng điếm trưởng đưa hắn mang đi vào thất"Mặt khác đích thỉnh đến bên trong xem."

Cơ hội tốt, lữ phong lặng lẽ tiêu sái tới cửa, đột nhiên điếm trưởng xoay người lại"Vị khách nhân này, thỉnh chờ một hồi." Sau đó lại bảo bên người đích"Sủng vật" nhóm cho hắn thượng trà, lúc này mới đi vào đi.

[Hợp] Phụ tử niên hạ hợp tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ