Bất năng ái nhĩ --- Nãi thị thân sinh đích

948 2 0
                                    

Ở mười một tuổi phía trước tiếu dương là có cái ca ca đích, ở chỉ có chính mình cùng mụ mụ hai người đích trong nhà, ca ca thậm chí so với ba ba còn muốn thường xuất hiện. Còn hơn mỗi lần đều mang đến rất nhiều lễ vật đối chính mình hữu cầu tất ứng đích ba ba, tiếu dương kỳ thật càng thích cái kia luôn cà lơ phất phơ, luôn đối hắn ôn hoà đích ca ca. Tuy rằng hắn cho tới bây giờ cũng không thừa nhận.

Tiếu dương một bên nhìn chằm chằm trong TV bá đích phim hoạt hình một bên khách xích khách xích địa tước  cây táo, vốn liền viên đô đô đích khuôn mặt nhỏ nhắn tắc đích phình đích. Bên cạnh nằm ở sô pha lý người nọ, dùng chân đá đá tiếu dương đích bả vai, ánh mắt nhưng vẫn không rời đi trong tay đích máy chơi game, "Phải ăn cây táo quay về ngươi ốc ăn đi, ta phiền kia thanh nhân.

Tiếu dương nghiêng đầu phiêu  mắt chọn nhiễm  mấy dúm hoàng mao đích tiếu huyền, quần áo cùng khối phá bố dường như quả thực giống bắt tại trên người giống nhau, thỉnh thoảng còn hấp một ngụm giáp nơi tay chỉ gian đích yên. Hắn nhớ tới  lão sư cảnh cáo đích ngàn vạn lần không thể làm đích tiểu lưu manh.

Nhận thấy được kia quật tiểu tử khinh thị đích ánh mắt, tiếu huyền nâng lên mí mắt nhìn lại quá khứ, thật sự là không đáng yêu a, thầm nghĩ. Hiện tại đích tiểu hài tử đều lưu hành đi thành thục lộ tuyến  sao? Không chút nào ngoài ý muốn đích, kia đen thùi đích hắc ánh mắt vừa lật, phần thưởng  tiếu huyền một cái xem thường.

Chính biên kéo tóc biên theo phòng đi tới đích tần đan dương vừa vặn thấy như vậy một màn, không khỏi phốc một tiếng cười đi ra.

Nghe được thanh âm đích tiếu huyền bất mãn mà đem tựa vào sô pha tay vịn thượng đích đầu sau này một ngưỡng, phiêu  mắt kia một chút đồng tình tâm cũng chưa đích nữ nhân: " ngươi xem nhìn ngươi dưỡng thật là tốt đứa con, từ mẫu nhiều bại nhân a

Tắt đi đã muốn biểu hiện GAME OVER đích máy chơi game, đem yên dùng sức niệp diệt.

Tiểu tử, ca đích máy chơi game cho ngươi mượn ngoạn nhi."Tiếu huyền thủ đáp thượng sô pha chỗ tựa lưng một mượn lực ngồi dậy.

Tiếu dương hắc bạch phân minh đích trong ánh mắt tràn ngập  nghi ngờ, hắn không phải vẫn nói này mới nhất khoản đích chưởng thượng du diễn cơ rất khó mua được, nhất định phải ở hắn đích giám thị hạ mới sự chấp thuận chính mình ngoạn trong chốc lát sao.

Ngươi quay về ốc ngoan ngoãn đích ngoạn nhi, ngày mai ca mang ngươi đi chơi trò chơi tràng." Tiếu dương bị bế đứng lên, ngồi ở tiếu huyền cánh tay thượng, nhìn xuống  tiếu huyền nồng đậm đích lông mi thỉnh thoảng dừng ở hắn mạch mầu đích làn da thượng. Tiếu dương thực thích như vậy, cảm thấy được này góc độ thoạt nhìn, này ca ca tựa hồ cũng không như vậy thảo nhân ghét .

Lại rơi xuống trên mặt đất đích tiếu dương ngẩng đầu nhìn  xem xoa chính mình đầu đích ca ca, lại nhìn mắt ngoài cửa ánh mắt vẫn xuống dốc hướng chính mình đích mụ mụ, còn có bị ca ca từ bên ngoài mang cho đích môn.

Năm tuổi đích tiếu dương dường như mơ hồ đã biết điểm cái gì, nhưng lại giống như không hiểu lắm chính mình rốt cuộc đã biết cái gì.

[Hợp] Phụ tử niên hạ hợp tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ