Tiêu dao chi tiết
Tiêu dao phố là minh trình đại lục một cái đặc thù đích tồn tại.
Cái gọi là tiêu dao, này ở 《 thôn trang? Tiêu dao du 》 lý là như thế này giải thích đích.
"Trợ từ, dùng ở đầu câu thừa thiên địa chi chính, mà ngự sáu khí chi biện, lấy du vô cùng người, bỉ thả ác hồ đãi tai? Cố viết: tới không người nào mình, thần nhân vô công, thánh nhân vô danh" .
Chỉ có bằng vào thiên địa đích chính đạo, điều khiển âm, dương, phong, vũ, hối, minh sáu tức giận biến hóa, lấy ngao du vu vô cùng người, mới là không chỗ nào đãi đích tới nhân. Tới không người nào ta, vô vi, vô danh, cùng thiên đạo nhất thể, đạt tới "Thiên địa cùng ta cũng sinh, vạn vật cùng ta làm một" nãi vi tiêu dao.
Ở phía sau thế đích diễn hóa cùng lý giải hạ, tiêu dao có bất đồng đích khái niệm. Tùy tâm sở dục, vô câu vô thúc. Mà ở này tiêu dao phố chỉ cần ngươi có tiền, ngươi chính là tối tiêu dao đích nhân.
Tiêu dao phố lý là một cái tập hưởng lạc vu nhất thể đích dục vọng chi phố.
Có tươi đẹp quan hoa thơm cỏ lạ đích tuyệt đại giai linh,
Có khúm núm tự thành đích mị nhân Quan nhân.
Có làm cho người ta sa đọa đích đại hình sòng bạc,
Có có thể cảm giác mới mẻ đích son điếm.
Có tối quý báu mới mẻ độc đáo đích bố y điếm,
Còn có sắc hương vị câu toàn bộ đích mỹ thực.
Này tiêu dao phố thành danh bất quá năm năm, kỳ thật lực cũng không dung khinh thường.
Bởi vì này dạng một cái tập món lãi kếch sù vu nhất thể đích quảng trường, chính là xem ở ai đích trong mắt đều là một khối thịt béo, nhưng này tiêu dao phố không có tham gia triều đình, không có nghe nói qua cùng người nào danh môn mọi người lui tới chặt chẽ, này đích hình thành, liền như vậy quỷ dị đích nhanh chóng lớn dần đứng lên.
Tiêu dao phố người cầm quyền tên là địa huyền, năm gần mà đứng, thái độ làm người nghiêm cẩn, bộ dạng anh tuấn, khí chất kiên nghị cứng cỏi. Hắn cũng không cùng người quá mức thâm giao, càng giống như không thông thương nói, nhưng tiêu dao phố như vậy đích đặc dị, lại làm cho người ta tấm tắc lấy làm kỳ. Là thiên vận như thế vẫn là rất có đến đây, lại chính là hắn phương đích phỏng đoán.
Tới cổ hoàng quyền liền cao nhất, tiêu dao phố như vậy đích không giống người thường, cũng tự nhiên đưa tới nhiều mặt ghé mắt.
Mà này tự nhiên cũng sẽ chính là ngay cả thị hoàng triều.
Như vậy đích bất kể hậu quả, có người lại diễn xưng này địa huyền là người điên, tuy rằng địa huyền vẫn chưa kiêu ngạo đến lệnh hoàng gia cẩn thận kiêng kị đích nông nỗi, nhưng là này đích thần bí cảm, lại cũng đủ trở thành một cái đề tài.
Tiêu dao phố trung, vũ hoan các nội không chính xác bất luận kẻ nào một mình tiến vào đích phòng.
Phòng này chỗ,nơi đích sân, sân bốn phía thiếu thiện khả trần đích tài liễu mấy sắp xếp đoản cây cỏ, cây giống, thả bất đồng vu bình thường đích phòng, nơi này có thể thông gió đích chỉ có cạnh cửa đích một phiến cửa sổ, chính là lúc này, nó như trước là giam giữ đích.