Vợ quan sát tự tay ghi chép BY bí rợ tiểu lung bao
Văn án
【 thỉnh chú ý xem nơi này, xem nơi này, xem nơi này 】
Lại đây khai hãm hại , thỉnh xem nhẹ ta bi thúc giục đích đặt tên năng lực đi, hôm nay vừa lúc là 1 nguyệt 1 ngày, cho nên là 2011 năm đích tân niên lễ vật ^^
【 ngụy 】 phụ tử, ‘ đứa con ’ là từ tương lai xuyên qua trở về đích, mục đích chính là vì hoàn toàn không có huyết thống quan hệ đích ‘ phụ thân ’
Ngày tết, CP vi ông thần X lục đường. Đơn thuần lười nhác đích lạc quan chịu cùng tuy rằng hiền lành chính là rất không thân thiết đích công
Vẫn như cũ là thoải mái Tiểu Bạch văn ^^ hiện tại kế hoạch là một tuần càng vừa đến lần thứ hai tả hữu, một tháng để hội có điều,so sánh thanh nhàn, có thể nhanh hơn đổi mới tốc độ. Kế hoạch ở ba tháng tả hữu viết xong. Nếu có thể sớm một chút viết xong liền rất tốt >/^/<
Nếu viết không xong trong lời nói các ngươi có thể vẽ mặt! !
Cái chêm
Đồ thư quán lý, anh tuấn đích thanh niên vẻ mặt còn thật sự đích trở mình trứ trên tay đích nhật kí bản.
Hiện tại này niên đại đã muốn không có bất luận kẻ nào sẽ ở chỉ chất vở thượng viết đồ vật này nọ , thanh niên trên tay đích nhật kí bản niên đại đã muốn thập phần cửu viễn, nhưng là cùng trên bàn không sai biệt lắm đồng dạng niên đại đích báo chí so sánh với góc, lập tức có thể nhìn ra được kiềm giữ người đối nó đích tỉ mỉ bảo hộ.
Kia báo chí đã muốn khô héo đích phát hoàng, tựa hồ nếu hơi chút dùng sức một chút, chỉnh trương báo chí sẽ tứ phân ngũ liệt.
Thanh niên buông nhật kí bản, cẩn thận đích thả lại trong lòng,ngực, lại cầm lấy báo chí, nhìn về phía bên phải đích xã hội tin tức lan.
Xã hội tin tức lan thượng dùng rất lớn đích tiêu đề viết trứ một hàng tự ──‘ đại lâu phát sinh hoả hoạn, một nam tử ba lượt vọt vào hiện trường cứu người. ’
Tin tức đưa tin đích chữ nhỏ đã muốn thấy không rõ , thanh niên đích ánh mắt lại dừng ở văn tự đích bên cạnh, nơi đó có hé ra cứu người người đích ảnh chụp, cần cẩn thận phân rõ mới có thể nhận được ảnh chụp thượng đích ngũ quan.
"Ông thần, ta chỉ biết ngươi ở trong này." Đồ thư quán đích môn bị đẩy ra, một cái cùng học huy trứ thủ đi vào đến, "Như thế từ xưa đích sách báo cũng liền ngươi một người đến, tư liệu ở máy tính thượng tra không phải nhanh hơn sao không. . . . . ."
Kêu ông thần đích thanh niên cuối cùng đem ánh mắt theo ảnh chụp thượng dời.
"Oa, ngươi thế nhưng ở trở mình như thế từ xưa đích báo chí!" Cùng học nhìn lướt qua báo chí đích ngày, kêu lên, "Đều một trăm năm , loại này đồ vật này nọ thế nhưng còn bảo tồn trứ a, đây là lỗi thời ai lỗi thời!"
"Cho nên đâu." Ông thần rõ ràng không hờn giận đích lấy tay ngăn trở báo chí thượng đích ảnh chụp, "Ngươi tìm ta gì chứ?"