Phụ tử quan hệ --- Đế Quân

1.2K 2 1
                                    

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

Một hồi thình lình xảy ra đích tai nạn xe cộ nhưng lại làm cho trương cảnh ngôn đích linh hồn xuyên qua thời không phụ thân đến chính mình lão bản đích cừu nhân phương chấn vũ trên người? !

Này rất kẻ khác kinh ngạc , cái gì cái gì? Trước mắt này xinh đẹp đáng yêu đích tiểu nam hài đúng là hắn kia tính tình quái dị, tính cách lạnh lùng cộng thêm công tác cuồng đích BOSS ?

Này cũng quá xả  đi,, càng thêm làm cho hắn không thể tưởng được chính là chính hắn một kí chủ dĩ nhiên là BOSS đích kế phụ. . ? !

Trương cảnh ngôn đến nay còn không dám tin tưởng chính mình gặp được đích, thập ma xuyên qua thời không, thời gian đảo lưu không đều là TV thượng đích sao không?

Loại này cuối cùng cũng có thể bị hắn thải trung? Sao vậy mua xổ số đích thời điểm không hắn đích phân? Ngay cả bao giặt quần áo phấn cũng không trung quá!

Được rồi, mặc sẽ mặc đi, đảo lưu gục lưu đi. . . . . .

Nhưng tốt xấu. . . . . . Cũng mang trứ thân thể của chính mình mặc đi?

Tuy rằng nguyên lai đích cái kia thân thể bộ dáng kém một chút, thân cao thiếu  điểm, phối trí thấp điểm, tốt xấu hắn cũng dùng hơn hai mươi năm  không phải, còn đĩnh dùng chung đích, cho tới bây giờ không ra quá thập ma hàng da bệnh.

. . . . . . Được rồi, cho dù không phải chính mình đích, kia cũng không có thể là kia lạn nhân đích đi?

Kia điểu nhân vừa thấy sẽ không là thập ma thứ tốt, ăn uống phiêu đổ mọi thứ đủ toàn bộ, thiếu hụt công khoản, dâm loạn nam đồng, cố ý giết người.

Còn có thập ma là hắn chưa làm qua đích?

Huống hồ, hiện tại là tối trọng yếu vấn đề là, hắn còn để lại cái con chồng trước cho hắn.

Vẫn là cái thực phiền toái đích con chồng trước. . . . . .

----------oOo----------

《 phụ tử quan hệ 》by đế quân 1-82+ phiên ngoại ( kết thúc ) sống lại, mĩ cường

1

Đỉnh  hai tràn đầy tơ máu đích gấu mèo mắt, trương cảnh ngôn một ngụm uống xong chén trung còn lại đích cà phê, hai mắt vô thần địa nhìn thấy trước mắt đích máy tính.

"Oa! Thật lớn đích hắc đôi mắt, tối hôm qua làm gì ?"

Sáng sớm đã bị hắn dọa nhảy dựng đích đồng sự bình phục  tim đậpc sau cầm bữa sáng lang thôn hổ yết địa ăn, một bên mồm miệng không rõ hỏi hắn.

"Còn có thể làm gì, bỏ thêm một buổi tối đích ban."

Hắn đã muốn liên tục ba ngày mỗi ngày con ngủ ba giờ khi , nghĩ đến chờ hắn đích kia một đống lớn công tác, hắn đích dạ dày lại bắt đầu co rút đau đớn .

"Lại tăng ca? Là Paris trang phục mốt triển đích case sao không? BOSS thật đúng là phá lệ coi trọng ngươi a, nặng như vậy phải đích case đều giao cho ngươi làm."

[Hợp] Phụ tử niên hạ hợp tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ