Fire Demon

11.6K 295 7
                                    

Bricx Pov :

Kahapon ay hindi kami nakapunta sa HQ ng angels dahil marami din kaming inasikaso, dahil meron kaming hinamon na gang. Kailangan namin mag search tungkol sa gang na kakalabanin namin.

Saimon itapon mo nga lang yan candy mo, para kang bata - calix


Ayoko nga, sarap kaya naiinggit ka lang e - saimon


Bigla naman siya sinamaan ng tingin ni calix, kaya naman napatahimik si saimon.


O edi tumahimik ka, ang hilig kasi sa mga candy at chocolates - matt


Pakialam mo ba, e bakit ikaw libro lagi hawak mo? - saimon


Mas mainam ng libro laging hawak, kesa sa candy. Muka kang tang* - matt



O edi sayo nato *sabay subo ng lollipop kay matt na ikinagulat nito * - saimon



Hindi na niluwa ni matt yung lollipop at inubos narin niya ito.

Isa kapa, kunyari ayaw pero kita mo hindi muna niluwa - ako


E masarap pala e - matt


Tss - ako.


Lumabas na kami ng HQ namin at sumakay na sa kanya kanyang sasakyan, at pinaharurot ito nung malapit na kami sa crossing road, may biglang mga kotse na humarang saamin kaya nman bumaba kami.

Sira*lo ba kayo, gusto nyo bang mamatay - calix

Bumaba yung mga nasa kotse ,ang nakita namin ang redlux gang ang mga makakalaban nmin.


Easy black, ayaw nyo mapapaaga fight - lux

Sira*lo - ako

Lumapit sila saamin at may mga boteng dala, meron din silang baseball bat.

Sinimulan kong birahin si lux pero nakailag ito, nabira niya ako sa mukha. Medyo nag init ang ulo ko kaya naman sinipa ko siya sa tiyan, at binira... nakahawak siya ng basag na bote at pilit na nilalapit saakin ito. Pero naiiwasan ko naman, bigla ko siyang binira at siniko sa batok kaya napahiga siya.

Habang si saimon naman ay kumuha ng isang martilyo sa likod ng kotse niya, at ito ang ginawa niyang panlaban. Biglang lumapit sa kanya si larry kaya mabilis niyang binira ito, at pinukpok yung dulo ng martilyo sa ulo nito... napahiga ito pero, napatayo din at kinuha yung baseball bat niya at ihahagis sana kay saimon, pero bigla itong nakaiwas. Kaya tumama sa kotse ni larry yung bat.

Kung inaakala nyo na matatalo nyo kami, nagkakamali kayo fire demon gang - lux

Masamang magsalita ng tapos, baka mamaya matalo kayo tss - matt



Sira*lo wala kayong laban sa mga tulad nmin - jackson




Wag kayong mayabag, simulan nyo nalang ang laban - calix


Sumugod kay calix si jackson at binira ito, tinamaan si calix pero hindi naman ito napuruhan. Tumakbo si calix sa pader at mabilis na bumuwelo, at sinipa sa mukha si jackson. Pumutok yung labi nito... binira ni calix at sinipa ito, dahilan para mapaubo. Biglang may tumama sa likod ni calix dahilan para mapahiga ito... nakabawi rin naman siya kaagad at kinuha yung baril niya, at pinatamaan sa binti at braso si jackson.


Nasan ang yabang mo ngayon - calix


Hindi na nakapagsalita si jackson dahil nawalan na ito ng malay, sumugod ako kay lux na ngayon ay nakangisi saakin. May dala siyang isang maliit na kutsilyo, at pilit na tinutusok saakin, kaya naman umiilag ako... nakakita ako ng paraan para masipa ko yung kutsilyo at malaglag ito, tyaka ko siya binira at isinaksak sa knya yung kutsilyo..


Si matt naman ay napuruhan na si owen, na ngayon ay may sugat na sa braso, dahil sa tusok ni matt na sanga ng puno. Binira sya nito kaya naman mabilis niya itong hinawakan sa leeg at pinalipit, nawalan ito ng malay kaya naman iniwan na namin sila sa gitna ng kalsada na walang malay..



Buti nalang at alam naten na madali silang matalo - matt


Puro kasi mga yabag - calix



Teka siguraduhin nyo na pupunta yan sa laban - ako


Oo tara na - matt


Umalis na kami at ako naman ay umuwi na sa bahay, saktong pagbukas ko ng pinto ay naabutan ko si sab na kinukulit si mama na papuntahin silang korea.


Kuya help me please -sab

Ayoko bahala ka jan, puro shin nalang inaatupag mo, hindi mo ba alam na mas gwapo ko dun - ako



Ehem ehem, kapal mo kuya bakit nakita mona ba sa personal ha - sab


Oo ka-- wala hindi pa pala - ako


Tss yabang mo kasi - sab


Hindi kuna sila pinansin at umakyat na ako, dahil alam ko naman na magpapatulong nanaman yun sa gusto niya... malapit narin ang party niya para sa pagiging isang magaling na designer daw, hindi ko pa alam kung ano ibibigay ko...







__________________________________

Ayan pambawi sainyo.

Power vote.

The Four Legendary Eyed PrincessesWhere stories live. Discover now