Cianna's Pov :
Pips bilisan mo, im so hungry, buti pa si blair at saffron nasa cafeteria na "inis na sabi ko kay pips, dahil nagpasama pa saakin sa locker at kinuha yung libro daw niya ni hindi nga nagbubukas ng libro tapos kumuha pa.
Wait, yan eto na, baka mamaya rifle lin mo pa ako - pips "sabay lakad ng mabilis, kaya naman binilisan ko yung lakad niya at naabutan ko siya.
Nandito na kami sa cafeteria at naabutan namin sila saffron na kumakain na. Kaya naman umupo muna kami sandali, dahil napagod ako sa paghabol kay pipper ang bilis din kasi maglakad.
Bakit ngayon lang kayo? - saffron
Pano yan si pips, kumuha pa ng libro, hindi naman binabasa "sabi ko ng nakakunot noo, napangisi naman si saffron.
Why not, I need this books, don't forget cia, were nerds ok - pips " at tumayo na saan naman kaya to pupunta.
O saan ka nanaman pupunta? "Tanong ko sa kanya, tinaasan niya ako ng kilay.
Doon o "sabay turo sa bilihan ng pagkain " diba kaya ka nagagalit dahil nagugutom kana, kaya tumayo kana jan - pips " at hinitak na ako kaya naman yun, eto na kami sa bilihan.
Umorder lang siya ng sandwich at orange juice. At ako naman chicken w/ rice at orange juice. Sinabi rin ni pips na wings yung ilagay sa chicken, kaya naman binalik nung babae at pinalitan. Ibinalik din naman kaagad nung nandun at pinalitan, si pips naman eto at hinihintay pa namin yung sakanya, dahil ginagawa pa daw. Kaya naman eto at naiinip na si pipper,medyo nagugutom narin daw kasi siya, nandito na yung babae at iaabot na kay pipper yung sandwich, ng may biglang may kumuha, kaya naman napatingin kami dun sa kumuha ng pagtingin namin. Parang biglang nag init ang ulo ko dahil sa kumuha. Ang kumuha lang naman ay si matthew ford at ang mga kaibigan niya.
Heyy, you know na saakin yan iniaabot. Bakit kinuha mo? - pips
Ayy sayo ba? kala ko kasi saakin, dahil saakin nakatingin yung babae. Don't worry marami pa naman, kaya umorder ka nalang ulet - matthew.
At kumagat dun sa sandwich, habang yung mga kaibigan niya nakatingin saamin at mga nakangisi pa. What the fuck, nang aasar yata yung mga to, kaya naman medyo sumama ang itsura ni pips, nakakatakot kung yung ibang tao ang titingin sa kanya.
What? c'mon matthew! You see na saakin talaga yan, pero kinuha mo parin, siguro naghahanap ka talaga ng gulo, at yang mga kaibigan mo - pips "at nginisian si matthew habang ako pinamulsa ko nalang yung dalawang kamay ko.
Nagpapatawa kaba nerd, isang pitik lang namin sayo baka umiyak kana - bricx
Pero ang mas kinagulat ko, ay ang paglapit pa ni pips kay matthew at nakipagtitigan ito. Oww i know how mad she is right now, because of her face expression. I can't explain, pero ang ginawa ni matthew nakipagtitigan din ito at nginisian pa si pips.
Alam ko kaya nga kinuha ko, masarap ha salamat rin sa pagbayad nito - matthew
Oo nga kaya umorder pa ako, kasi baka mamaya kulang pa sayo yan -pips "at ngumisi kay matthew.
Yun naman pala, baka magkasundo tayo nyan nerd kapag araw araw mo yan ginawa - matthew "at ngumiti ng nakakaloko kay pips.
Oo ba no problem, ikaw ang nagsabi niyan ha - pips
Pinanunuod ko lang sila ng bigla nanaman lumapit si pipper at kinuha yung isang sandwich sa gilid niya. Papangisi naman ako sa ginawa niya, at yung mga kaibigan ni matthew lahat naglakihan ang mga mata sa gulat dahil sa ginawa ni pipper. Nilagyan lang naman niya ng sandwich sa ulo si matthew, yung mga tao sa cafeteria hindi makapaniwala sa nakita nila.
YOU ARE READING
The Four Legendary Eyed Princesses
AksiyonFour Legendary Eyed Princesses rich and everyone says were all just Perfect ... the eyed princesses is not ordinary people like the other. but what if one day we need to go to the Philippines for our task but our task is so difficult what they gonna...