Cianna's Pov:
Camping ngayon ng DHA ayoko nga sana sumama, pero pinilit kami ng mga teacher namin, kaya wala kaming nagawa. Kahit kelan talaga yung mga teacher sa DHA hindi ka palalagpasin, nandito na kami sa tent namin ngayon, katabi namin tent ay sila calix, ang kasunod naman tent ni sab. At ng mga kaibigan niya, nandito lang ako sa loob ngayon wala nga kasi ako sa mood, kasama ko si saff yung dalawa nadun sa labas...
Ate cia at saff taste it - sab
What is this ? - saff
Common sense ate saff, its food *peace* - sab
Tss I know sab, ang tanong ko anung pagkain yan - saff
Shrimp, taste it ate saff and ate cianna - sab
Tumingin saakin si saff kaya naman umuling ako sa kanya, alam kasi niya na allergy ako sa shrimp.
Later sab - ako
But ate cia, ngayon na - sab
Lumabas ako ng tent at tumabi kila blair sumunod naman yung dalawa
Ate cia dali na - sab
Ilayo mo sakin yan sab - ako
Tss ayaw pa kasi kainin - calix
Tinignan ko siya ng masama, kaya ngumisi siya saakin.
Sab ilayo mo sakin yan, kung ayaw mong magalit ako sayo - ako
Eee ate naman e kainin muna kasi, kahit konti lang - sab
Nagbuntong hininga ako at tumayo dahil hinahabol ako ni sab, habang yung iba kain lang ng kain.
Pumunta ako sa likod ni calix at ni bricx kaya si sab hindi makalapit saakin.Sab tigilan muna nga, ayaw nga kumain ni cianna diba - bricx
But kuya i want her to know, kung gaano kasarap mag luto si mom, Please ate, taste it - sab
No sab, i dont - ako
Mas lalo ako pumunta sa likod nung dalawa kaya si sab sumibangot, umupo ako sa gitna nung dalawa at pinanuod silang kumain, may kinakain si calix at bricx mukang masarap kaya tinignan ko sila, tumingin saakin si bricx at ngumisi.
You want? - bricx
No thanks - ako
Aalis na ako nang bigla ako hitakin ni calix kaya naman napa upo ako ulet, may nilagay siya sa harap ko, plate with rice and ewan kung ano to.
Ayan nalang kainin mo - calix
I dont - ako
Tss kainin muna sabi - calix
Ayok---
Hindi ko natapos yung sasabihin ko dahil isinubo ni calix saakin yung ulam sa plato ko, hindi ko alam kung ano nga yun, tyaka niya hinawakan yung baba ko para manguya ko,bigla ko naman nailulon yung sinubo niya...
A-ano yun sinubo mo sakin - ako
Rice with shrimp masarap ?- calix
Hindi ko alam pero feeling ko ang sama ng pakiramdam ko, gusto ko iluwa yung sinubo ni calix pero ayaw ilabas ng tiyan ko, napatingin ako dun sa tatlo, at mga seryosong nakatingin saakin si sab , calix, saimon, matt at bricx nman tawa ng tawa.
YOU ARE READING
The Four Legendary Eyed Princesses
БоєвикиFour Legendary Eyed Princesses rich and everyone says were all just Perfect ... the eyed princesses is not ordinary people like the other. but what if one day we need to go to the Philippines for our task but our task is so difficult what they gonna...