Bricx Pov:
Ngayon ang unang araw ng mga event sa club, nandito na kami sa gym, dahil may laban kami ng 10:30. Habang sila saffron naman, mamaya pa ang laban nila sa archery, mga 12:00. At si cianna 1:30 ang laban niya sa ice skating, kaya makakapanuod pa kami.
Nakaupo kami ngayon sa bleacher, habang naghihintay magstart yung game. Bigla ko naisip, maglalaro sila ng archery mga naka eyeglasses sila. Tapos si cianna marami siyang pwedeng gawin. Panoo nalang, kung bigla mabasag sa mata niya yung eyeglasses.
Ang tagal naman yata magstart ng game, nakakainip na - saimon
Wala pa yung coach nung kabilang team, kaya ayaw pang simulan - calix
Kanina pa wala yung coach nung kalaban namin, kaya hanggang ngayon nakatunganga kami dito. Yung apat naman wala, dahil nasa club nila. Hindi daw sila pwede umalis hanggat hindi pa natatapos yung game nila. Tumingin ako dun sa tatlo, habang nag uusap usap. Nakatingin sila sa mga tao sa labas, mga nagsisigawan at nagkakagulo.
Ano meron dun? - ako
Malay ba namin, pare pareho tayong nandito. Try to ask her - matt "sabay turo sa katabi kong babae, na kauupo lang galing dun sa mga nagkakagulo, kaya napatingin ako dun.
Heyy, bakit nagkakagulo yung mga tao? "Tanong ko sabay turo sa mga nagtatakbuhan.
Ahm a-ano k-si - girl "tss landi talaga, ayaw pa magsalita ng maayos.
Miss pwede ba paki ayusin mo yung pagsasalita mo - matt "kaya naman napaayos ng upo yung babae.
Ano kasi, nakita nilang tinaggal nung 3 nerd yung eyeglasses nila. Sobrang ganda nila kapag walang salamin, nakaka inlove - girl
Tss ang dami mo sinabi, saan club? - calix "at tumayo.
Archery, ano nga ba pangalan ahm wait..."at nag isip sandali at tumingin saamin " ayun sila saffron, Blair at Pipper sige mauna na ako.
Hindi na kami kumibo, aalis na sana kami ng bigla dumating yung coach nung kalaban, at nag start na yung game. Marami ang sumisigaw sa school namin at mga fungirls namin, kaya ginaganahan din kami maglaro. Panalo kami sa first set, hanggang third set, last game nato. Kapag kami ang nanalo pasok kami sa championship.
Waaaaahhh go calix galingan mo... - girl 1
Go go go ang gwapo mo talaga saimon my labs - girl 2
Shemmss ang galing ni baby bricx ko, go bricx - girl 3" grabe nakakasuka yung mga sinisigaw nila.
Go sexy love matthew - girl 4
Woooohh... "lahat ng tao sa gym, dahil kami ang panalo. Pumunta na kami sa club nila saffron at last game narin nila. Meron isang babae ang naglalaro, sino kaya yun? mukang bago lang siya, kaya naman naupo kami sa bleacher. Tyaka nanuod, nasan kya sila saffron, akala ko ba bawal umalis, bakit wala sila dito.
Hoyyy pipper galingan mo, last na tira nayan panalo na tayo - girl
"Napatingin naman kami dun sa naglalaro, at nanlaki mata namin apat. Seriously si pipper yun? e nasan sila saffron, grabe ang ganda ni pipper.
*•* si pipper yun - matt "at tumingin ulet kay pipper, ngumisi kami sa kanya at nagkibit balikat.
Miss si pipper bayun, e nasan sila saffron at blair - saimon "bigla siya binatukan nung babae kaya napasimangot siya.
Hooyyy miss, ang ayos ng tanong ko tapos babatukan mo ko, ang saya ha. Birahin naman kaya kita, ang ganda mo panaman sana - saimon "ngumisi sa kanya yung babae
Pano ang tanga mo, nawalan lang kami ng eyeglasses hindi mo na kami nakilala. Kilalanin mo nalang kami, tinatamad ako mapaliwanag - girl
Tapos na yung game kaya naman lumapit na saamin si pipper at ngumisi, humarap siya sa kausap na babae kanina ni saimon at ngumisi rin ito, kaya inirapan siya nung babae tyaka nung katabi nito na isa pang babae.
I told you blair. Mananalo ko - pipper
Tss Fine be Happy, you win. Lets go manunuod pa tayo ng laban ni cia, mag start nayun - blair
Hayy nakakapagod - saffron
Saff tumayo kana jan - blair
Ok fine lets go - saffron
Napatingin ako dun sa tatlo at mga gulat na gulat, seriously si saffron at si blair yung katabi namin. Hindi kapanipaniwala grabe, ang ganda nila. Ano ba yung pinagsasasabi mo bricx, ughhh stop it bricx.
Sila talaga yun, wow - saimon
Ang ganda nila grabe - matt "teka namumukaan ko si saffron, siya yung babaeng nakaaway ni sab sa mall.
Lumubay kayo, tara na mag start na yung laban ni cianna - calix
Nagkatinginan yung dalawa at ngumiti, mang aasar nanaman sila. Mga luko luko yung mga tao nayun, hindi muna nag iisip bago mang asar, mukang badtrip pa naman ngayon si calix at kanina pa tahimik.
Sus, hindi matiis na hindi makita si cianna - saimon
Hahaha alam mo nayun sai, wag muna ipamukha sa kanya - matt
Sinamaan sila ng tingin calix kaya naman nagmadali sila maglakad, na parang wala silang inasar. Sumunod na kami sa kanila, naabutan namin na magstart na yung game. Kaya naman umupo na kami sa tabi nila saffron. Nakaupo narin sila matt at hinihintay nalang magstart si cianna, hanggang ngayon hindi parin namin siya nakikita. Ngayon ko ngalang nalaman na sanay pala siya sa ice skating, nagsalita na yung emcee na magstart na daw, kaya naman nagtilian yung mga tao.
medyo nainis nman ako sa nakita ko, dahil sobrang chansing na yung lalaki na partner nya, parang gusto kong tumayo at hilahin siya palabas dito. Pero hindi ko nagawa dahil pinigilan ako nung mga kasama ko. Kaya eto ako ngayon nagpipigil ng galit, natapos narin nman na kaagad kaya nman nauna na akong umuwi sa kanila. Dahil naiinis talaga ako, tyaka na ako makikipag usap kapag medyo ok na.
________________________________________
YOU ARE READING
The Four Legendary Eyed Princesses
AçãoFour Legendary Eyed Princesses rich and everyone says were all just Perfect ... the eyed princesses is not ordinary people like the other. but what if one day we need to go to the Philippines for our task but our task is so difficult what they gonna...