Meet His Group

38.3K 757 3
                                    

Bricx Pov:

Men, ano wala bang battle na magaganap - matthew "ayan ang bungad niya saakin pagkapasok ko sa room, buti nalang at wala pang tao.

Wala pa next week pa yung battle naten sa underground. Ano na balita sa pinahahanap ko sayo sai "sabi ko kaya naman itinaas ni sai yung cellphone niya at umayos ng upo.

"Eto na, ok na yung gang nila ang laging nakakalaban ng soldier gang, at sila ang laging nananalo ang pinakamataas sa kanila ang pinaka mahilig sa pandaraya, kaya kailangan naten mag ingat anim sila sa group. - saimon "at hinarap ulet ang cellphone niya, at may kulang pa daw sa info niya.

Mabuti naman, alamin mo kaagad lahat ng pwede nilang gawin at ikaw calix mag ready kana " kaya naman napatingin saakin si calix at tinaasan ako ng kilay, medyo napangisi naman si saimon at matthew na busy sa ginagawa.

Hindi na kailangan bricx, you know my skills - calix " at itinaas ang dalawang paa, kaya parang nakahiga siya sa dalawang upuan.

Yun naman pala, yabang mo calix - matthew "at babatukan sana si calix kaso tinignan siya ng masama nito, kaya napakamot nalang siya sa ulo niya, at bumalik na ulet sa ginagawa niya.

Ano ka ngayon matt, matuto ka kasing manahimik, hindi kasi mapigilan yung dila "sabi ko sa kanya, bigla naman akong sinamaan ng tingin, pero ngumisi lang ako sa kanya.

Tumigil na kayo jan at kayo ang maghanda - calix "sabi niya ng hindi kami tinitignan, hindi na kami sumagot dahil dumating na yung teacher namin. Kaya naman tumingin nalang ako sa harap pero hindi ako nakikinig.

Buong magdamag akong nandidiri sa mga teacher na pumapasok sa room, dahil apura ang pagpapacute nila nakakasuka ang tanda na nila, bigla ko naisip sabihin ko kaya kay mama na tanggalin sa trabaho yung mga matatanda na to nakakairita. Lunch na kaya aalis na sana kami kaso nakaharang yung mga nerd na nakita namin kahapon na sinampal si gail, so kaklase pala namin yung mga matatapang na nerd nato.

Cia bilisan mo, bakit ba kasi lagi kang natutulog "sabi nung babaeng matangkad, at kapagngumiti pati mata niya ngumingiti rin.

Alam mo, hindi ko alam kung bakit ka laging inaantok, natutulog ka naman ng maayos "inis naman na sabi sa kanya nung babaeng medyo mataray ang mukha na hindi katangkaran.

Meomchwo! (Stop!) "Sigaw sa kanila nung cia yung sinasabihan nila.

Mukang wala silang balak na umalis sa daraanan namin, dahil busy sila sa pagsesermon dun sa kaibigan nilang nerd, kaya kinalabit ako ni matthew at tinuro si saimon na ngayon ay naiinis na ang sama na ng itsura.

*pabulong* paalisin mo na kaya, at ano daw?, hindi ko naintindihan yung sinabi niya, alien bayan - saimon " na lalapit na dapat dun sa mga nerd, pero pinigilan ni matthew.

Hoyy mga nerd kung hindi pa kayo tapos baka gusto nyong magpadaan "sigaw ko sa kanila, pero hindi nila ako pinansin nakakapag init na talaga to ng ulo ha.

Pano naman kami titigil nakakainis kana, pinapatulog ka naman ng maaga ni butler lee, pero ayan lagi tayong pahirapan sa panggigising sayo "sigaw sa kanya ulet nung babaeng kapag ngumiti pati mata kasama.

Aba mayaman pala yung mga nerd nato, may mga butler hindi halata sa kanila dahil sa mga suot nila. Napatingin ako kay calix na nakangisi lang habang pinanunuod mag away yung mga nerd.

The Four Legendary Eyed PrincessesWhere stories live. Discover now