a/n: guys medyo busy lang kaya hindi ako masyado nag uupdate, but gumagawa naman ako ng paraan para makapag update.Saffron Pov:
Kelan pa nila nalaman na nandito na tayo - pips
Hindi ko alam - ako
Pano na gagawin naten ngayon? - blair
Sa ngayon hindi ko rin alam ang gagawin namin, kaya umiling nalang ako sa kanila. Tumayo si cianna at kinuha yung rifle na nakalagay sa mesa.
I think, I know what to do - cianna
What? - ako
Patayin sila - cianna
Ewan ko pero alam ko na tama yung gagawin ni cianna, pero kinakabahan ako na baka patibong lang ang lahat.
Your right cia, what do you think about it saff? - pips
Yea - ako
Naupo na ako ulet at tinignan yung red na envelope, sana lang matapos na ang lahat. Dahil kaya kong pumatay ng napakaraming tao mahanap ko lang ang kailangan namin.
Hanggang ngayon nandito parin sila sa mansion, dahil ayaw sila pauwiin nila daddy, dahil sa may dumating na red envelope.
Sabi ko naman kasi sainyo wag nyo, na ituloy yan - shin
Manahimik ka jan kuya shin - blair
Why? I'm just saying, you guys don't need to do this Freaking task, Napapahamak lang kayo dahil jan. - shin
No, we want to do this,for the safety of us - pips
Fine, make sure na walang mapapahamak- shin
Umalis na siya kaya naman binuksan ko na yung red na envelope, bigla naman nanlaki mata ko dahil sa nakasulat dun.
What happened? - cia
kailangan naten pumunta sa ulzzang, nandoon sila at hinihintay tayo - ako
What? -blair
We need to go now - cia
Pagkasabi niya nun ay mga umalis na kami,ewan ko pero sa tingin ko masasagot na yung iba pa namin tanong para sa task namin, pero kailangan muna namin sila tapusin.
Ilang oras din kami sa biyahe bago kami makarating sa lumang building sa ulzzang. Walang tao, naglibot libot kami pero wala talaga, sabi na isang tong patibong. Nalintikan na may nararamdaman akong presensya ng tao sa paligid, kaya sinabihan ko kaagad sila cia.
Kunyari ay aalis na kami pero ang hindi nila alam pumunta na kami kung saan sila nakapwesto. Bigla ko itinutok sa lalaki yung dulo ng katana ko nagulat pa ito.
You look shock, why?- ako
Pagkasabi ko nun ay siniko ko siya sa batok, dahilan para matumba siya. Umalis na ako at pinuntahan pa yung iba, may nakakita saakin kaya sumigaw ito na nandito na ang angels, ayun lahat sila sumugod na.
mabilis na sinipa ko sa tiyan ang isang lalaki na susugod saamin, kaya namin natumba ito
Bigla ako napatingin sa gawi ni cianna at ibinalibag ko ang kunai ko, dahilan para tumama sa lalaki na nasa likod ni cia, na dapat ay sasaksak sa kanya. Napansin ko si queenie at si tamara kaya mabilis na pinuntahan ko sila, ng hindi nila napapansin.
Itinutok ko kay tamara ang katana ko, at hinawakan ko siya sa leeg. Si queenie naman ay lumalaban, pero si tamara ang tinatamaan dahil ito ang pinang iilag ko.
Queenie fuckshit ka, masakit - tamara
Sorry naman, para bitawan kana ni purple - queenie
Tsk ano ko tanga ? shut up -ako
Mabilis na pinaikot ko ang kamay ni tamara dahilan para mapa aray siya, bigla naman dumating si pipper at mabilis na sinipa sa likod si queenie. Mapabagsak ito sa sahig pero tumayo rin at sinugod si pipper, hinarap ko naman si tamara at tinignan ko siya ng nakakatakot.
What do you want? - tamara
Ano ang kinalaman nyo sa envelope? - ako
Haha so dahil pala dun kaya nagagalit ka, o c'mon purple hindi mo ba alam na isa lang yun patibong - tamara
Bigla ko siyang isinandal sa pader at saka ko siya sinakal.
Sino ang may utos nito sa inyo? - ako
Wala kang malalaman sa *cough* akin purple *smirk* - tamara
Kumawala siya at mabilis na tumakbo papunta sa likod ko at kumuha ng isang tubo, pero bago pa niya ito matama saakin ay nasipa na ito ni blair.
Si cianna naman ay mabilis na hinawakan si tamara, at sinipa kaya napadapa ito.
Spill it - cianna
I dont, tsk - tamara
Ok fine, then I'll kill you know - cianna
Pagkasabi ni cianna nun ay biglang sumigaw si queenie.
W-wag! Ang warrior gang ang may utos, nasa seoul sila - queenie
Good - pips
Pagkasabi nila nun ay umalis na kami, madali kong pinaandar yung kotse ko. Dahil sa mga susunod na araw kailangan na namin hanapin ang warrior gang.
_____________________________________________________
Guys thank you so much :)
Power vote.
YOU ARE READING
The Four Legendary Eyed Princesses
AcciónFour Legendary Eyed Princesses rich and everyone says were all just Perfect ... the eyed princesses is not ordinary people like the other. but what if one day we need to go to the Philippines for our task but our task is so difficult what they gonna...