.
"CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACADEMY ZODIAC!!!"***
Chuẩn bị cho một trò trả thù nho nhỏ thôi!
***
Cộc...cộc...Tiếng giày cao gót nện xuống mặt sàn đều đều, mái tóc ngắn xoăn nhẹ nhuộm nâu, bảng tên trắng nhỏ trước ngực trái đề tên: "Sakura". Người phụ nữ ấy bước từng bước chậm rãi trên dãy hành lang vắng lặng, môi sơn màu đào khẽ cười. Năm nay có vẻ hơi khó khăn đây!
***
"Này, cái lớp đấy đặc biệt lắm hả?"Có cô gái nào đó thì thầm khi đi ngang qua khu đặc biệt.
"Còn không thấy à! Có 12 người mà được trang bị hiện đại với đầy đủ thế kia cơ mà. Nghe nói toàn học sinh xuất sắc không đấy."
Vài cái cốc lên đầu cô gái tội nghiệp, sau đó là hàng đống tiếng bàn tán. Special ư? Tập hợp 12 học sinh xuất sắc nhất thì ai chẳng biết. Thế nhưng, xuất sắc được ưu tiên đến mức này thì đây là lần đầu tiên trong lịch sử Học viện. Khu học riêng biệt, biệt thự trong khuôn viên trường, hồ bơi, sân tập....mọi thứ đều đầy đủ, mọi thứ đều được trang bị những thiết bị tối tân nhất. Còn nữa, 12 thành viên đặc biệt ấy không cần làm gì đã có ngay chỗ đứng trong Hội Học sinh. Không hiểu nổi, rốt cuộc bọn họ xuất sắc đến mức nào?
"Cậu thấy bọn họ chưa? Nam thanh nữ tú không đấy. Hôm qua tôi lén lên phòng Hội học sinh thì thấy hồ sơ của bọn họ..."
"Thôi đi, tôi còn tiếp xúc với một người trong đó rồi này. Chị họ tôi từng là người yêu của cậu ta nữa cơ."
Lại thêm vài tiếng xuýt xoa. Vậy là, cậu nói một tôi nói một, mấy người xung quanh nói thêm mười, khu đặc biệt mấy phút trước còn tĩnh lặng giờ đã thành một cái chợ. Thật sự ồn ào!
Mà trong khi đó, tại lớp Special, mười hai con người, mười hai sắc thái đang chán nản chờ giáo viên chủ nhiệm.
"Này, giáo viên ở học viện này thích đến trễ nhỉ?"
Câu mỉa mai thốt ra từ cô gái có mái tóc màu kem đang chăm chú tô vẽ cái gì đó. Chàng trai có mái tóc đen bên cạnh cô khẽ cười, đan hai tay sau đầu và ngả xuống vai cô gái kia.
"Tránh ra!"
Cô gái ấy hét lên. Bàn tay đẩy mạnh đầu chàng trai ra khỏi bờ vai mình rồi lại tiếp tục cắm cúi tô vẽ. Chàng trai kia bị đẩy, vốn không đề phòng lực tay khá mạnh của cô gái, liền đâm vào lưng người bên cạnh. Tên đó quay phắt lại, mái tóc vàng bị vò đến rối, mày hơi nhướng lên...
"Tên này, bổn thiếu gia đang không tốt, muốn gây sự hả?"
Tên tóc vàng gằn giọng, xem chừng đang tức giận thật...
"Kệ cậu" Chàng trai tóc đen kia nhàn nhạt đáp trả, đoạn lại xán đến gần cô gái tóc kem, giở thói làm nũng... "Thiên Bình, em có thể nhẹ tay chút được không?."
"Bạch đại thiếu gia, tôi không phải em gái cậu.Tránh ra, hư tranh tôi vẽ!"
Bạch thiếu gia nọ vẫn không mảy may, vẫn cứ cố ngả đầu vào vai cô gái. Thế là, trong lúc cố gắng đẩy cái đầu của Bạch Dương, Thiên Bình đã vô tình hất tay làm đổ lọ màu chưa kịp đậy nắp, bản vẽ, hoàn toàn hỏng.... Hỏng!!!! Màu loang ra một mảng lớn. Sắc đen nhấn chìm nét vẽ mềm mại, nhấn chìm cả thông tin ghi trên đó, thậm chí, còn lan sang cả cuốn sách đang mở của tên ngồi cạnh Thiên Bình. Tên đó vội giật cuốn sách vốn đã bị dính màu ra khỏi, không hiểu vô tình thế nào lại tuột tay, cuốn sách bay về góc lớp, ngự trên đầu tên nào đó đang ngủ say.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love You
FanfictionFiction: Love You Author: Yumi (Sato Yumi) Tình trạng: Đang trong quá trình viết Summary: " Có thể tôi chỉ đang mơ tưởng, có thể cảm xúc đó chỉ mình tôi cảm nhận, nhưng, người đó tôi mãi chẳng bao giờ quên. Người đó, một người đặc biệt đối với tô...