I- The Beggining

73 0 0
                                    

Palakad-lakad lang ako sa mall, hindi ko na namalayan na 7:00 na pala ng gabi, kaya pala lumiliit na lang ang tao dito.

Isang mahabang araw nga naman talaga ito oh, pero bago ko ikwento ang mga nangyari sa araw na ito, ipapakilala ko muna ang sarili ko, ako nga po pala si Raven De Salriega, pero most of my close friends call me R as in letter "R" lang na ang pag pronounce ay "Ar" ewan ko sa kanila pero parang habang tumatagal yung mga friends ko nagiging tamad na. Isa akong Fine Arts student sa isang Art University dito sa amin ang Orient University of Design and Arts.

Yes, magiging professional artist po ako, my parents own a car manufucturing bussiness, siguro nag tataka kayo noh kung bakit Fine Arts kinuha ko? Well, actually my parents really wants me to take BS Bussiness Management pero sabi ko sa kanila, hindi ko gusto yang course na yan, nag away pa nga kami about diyan eh, pero at the end of the day, pumayag din sila in one condition. HINDI AKO PWEDENG MAG BOYFRIEND hanggang hindi ako naging successful sa course na kinuha ko.

That's the rule of my parents, well hindi naman ako na pressure sa rule nila kasi malabo naman yung mangyari, well, hindi kaya ako mahilig sa mga ganyan, BOYFRIEND? bwahaha, kakatawa yang word na yan. I just want to have fun. Too much for this self introduction makikilala niyo lang ako completely sasusunod, but here are some words to describe my self. Pretty,Wild and Fun!

If I could turn back the timeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon