LEE'S POV
ano ba naman to..anong klasing score to?..hindi man lang half dun sa kalaban namin..ano bang kasing team ito?..parang 3 on 5 na laro..tatlo lang kaming gumagalaw..yung isa, parang poste lang na nakatayo sa gilid..parang decoration..yung isa naman na walang iba kundi si mr. transferee ay di naman masalo yung bola...
tsk! tsk!
-__-
lampa talaga nito..
minsan naman iniiwasan niya yung bola tapos di pa niya ma guard ng maayos yung kalaban..kalaban pa naman namin yung captain sa basketball team..di dapat kami matalo..president ako..mawawala yung respect nila sakin pag natalo kami dito..
teka nga!
tinawag ko yung referee at nag sign ako sa kamay ko..
"referee time out" ako
umupo yung mga ka teammate ko sa bench..pawis na pawis..nakatayo naman ako sa harap nila..grabeng laro to..nakakapagod...iba na talaga pag yung varsity players yung kalaban mo...tapos tatlo lang kayong gumagalaw..
>_>
tumingin ako kay Leo habang pinupunasan yung pawis ko..
wew!
parang wala lang tong taong to..wala man lang pawis..kami nga grabe yung pawis..well, di naman siya gumalaw masyado kaya siguro wala siyang pawis..pero yung isa, may pawis rin eh..nakatayo nga lang yun sa gilid..
bigla siya tumingin sakin...
umiwas naman ako..
"Okay guyz..babawi tayo..nasa gitna pa tayo nung game,aabot pa tayo..ikaw,dun ka kay number 8...pareho kayung mabilis kaya mapapantayan mo siya..ikaw naman, dun ka kay number 11....mahilig sa 3 points shot yun at magaling ka sa defense kaya ikaw na bahala dun..ikaw naman Leo,ganun pa rin..kung maari, gumalaw ka naman ng maayos..di yung lalampa..at ikaw" ako
tinignan ko yung isa..tumingin din naman siya sa akin..natakot ata..para kasing nagmamakawa na alisin nalang siya sa game...
"stay where you are..ako na bahala dun sa captain nila...okay?..now let's go.." ako
nagsimula na ulit yung game..pero ganun pa rin..nakakapuntos nga kami pero kunti lang...
tsk! tsk!
sa lagay nato matatalo talaga kami..
"watch out!" ako
sinigawan ko yung poste este yung kasama namin nung makita ko yung bola na papalapit sa kanya...
"huh?' boy 1
aw..masakit to..
LEONA'S POV
what?!
ako daw?..lampa?...kainis yung lalaking yun ah..
ang dali talaga nun manghusga..di ko lang sinalo yung bola, pinalampas ko lang yung kalaban..lampa na agad..
~_~,
well..kasalanan ko rin naman..pero di niya dapat ako tawagin ng ganun..pangalawa niya na akong ininsulto ah..parang sinisiraan niya ako..uu nga't sinadya ko yung mga ginagawa ko pero kahit nah..di niya parin dapat ako insultuhin..yung isa nga naming kasama na mas worst pa sakin,di nga niya insulto..kainis talaga..
wait!
nasa game pala ako ngayon..kaliangang mag concentrate..mag concentrate na di saluin ang bola at palampasin yung kalaban..bahala na nga kung magalit na naman siya sakin..
^__^
di ko sinalo yung bola at hinayaan kung maagaw yung bola at pinalagpas ko na naman yung binabantayan koh..
+___+ si Lee yan
ang sama na maka tingin..galit na naman atah..
bahal ka nga..
sino na nga ulit yung may hawak nung bola?
>_>
ayun?
pero ano kayang problema nun?..
tingin ng tingin dun sa mga kasama niya..yung tatlo, kanina pa sila ganyan ah.. nung simula pa ng 3rd half..parang may binabalak ata na masama tong mga to ah..
-__-
ngayon naman naka tingin na sila dun sa kasama namin..yung laging nasa gilid..yung di gumagalaw at iniiwas lang yung kalaban..mas worst pa nga siya umiwas kaysa sakin..atleast ako, hinaharangan ko talaga pero pinalusot ko nga lang..para naman di halata..
eh siya kasi..kahit pag harang di niya ginagawa eh..
back to the topic na nga..
ano kaya binabalak ng mga toh..
hmmm
............
............
............
wait!
don't tell me!
o__o!!
ah!
ano gagawin ko?.
tutulungan ko ba siya..eh pano kung may makahalata at malaman pa nila kung sino ako..masira pa plano ko..
pana ba to??
............
............
arrrggghh!!
bahala na nga!
lumapit ako dun sa kasama ko..
"watch out!" Lee
narinig ko nalang na sigaw ni Lee..
BINABASA MO ANG
My Disguised Princess
RomantizmLeona is an only child and the only heir of the rose academy and other companies they own.. beautiful rich talented and smart lahat nasa kanya nah..perfect nga sabi ng iba..princess kung tawagin..ngunit...