LEE'S POV
She's been quite for a while now..kami lang dalawa ngayon sa SC room..dinala namin siya agad dito pagdating niya at kami lang ngayong dalawa ang nandito..yung members ay sinama si Alfea sa stage para ituro sa kanya kung ano ang dapat gagawin..check daw muna nito ang stage bago papuntahin si Leona..
I feel awkward and sweaty pero siya kalma lang na bumabasa sa schedules ngayong araw nato..parang ngang walang kasama dito..
I can't start a conversation..
Come on man!
Akala ko ba sasabihin mo na lahat sa kanya..ngayon ka pa ba uurong na anjan na siya sa harap mo..
Pero pano kung di niya maintidihan??..
Pano kung wala siyang maalala??..
Pano kung di niya ako pansinin??,.
D@mn!!
Ang gulo gulo ng isip ko..ano bang dapat kung gawin??..san ba ako magsisimula??.
Aahh!!.
Ano na ba talaga ??..
Sh1t!!
Decide already..kakausapin mo ba o hindi?..
Pero pano nga kung...
Tumingin ako sa kanya..
O____o!!
O/////O
D@mn!!
Nakatitig na pala siya sakin..di ko man lang namalayan..baka may nagawa nakong mga action sa kakaisip kaya napatitig siya sakin..nakakahiya yun..pero....
Ang ganda talaga niya..
O///O
Nakatitig pa rin siya sakin..
Chance mo na to!!..start a conversation now..
" Umm..nice weather we're having today.. " -ako
-___-
Parang pangalawa ko ng sinabi yun ah..baka isipan niyang weird ako o talagang weird na tingin niya sakin..
Urrgg!!.
Just great!
-___-
Awkward..nakatitig lang siya sakin at di sumasagot..
" Haha..pangalawa ko na palang nasabi yun..makakalimutin na ako..tumutanda na siguro ako..haha " -ako
Wew man!..joke yun??..
Lalo atang naging awkward..pag di pa rin yan nagsalita, suntukin mo na sarili mo..
" Uhmm..right.. " -Leona
Phew!
Buti nalang sumagot..baka nasuntok ko na sarili ko..pagkamalan pa akong sira ulo..
Now..let's continue..
" About--- " -Leona
" Do you--- " -ako
Wew!..sabay pa kaming nagsalita..mean to be?..
G@go!! nagkasabay lang kau mean to be agad?!.. -__-
Feelingero!
" I-- " -ako at si Leona
Lol..sabay ulit..
" Uhhm..mauna ka na.. " -ako
" It's okay..you go first..di naman importante sasabihin ko.. " -Leona
BINABASA MO ANG
My Disguised Princess
RomanceLeona is an only child and the only heir of the rose academy and other companies they own.. beautiful rich talented and smart lahat nasa kanya nah..perfect nga sabi ng iba..princess kung tawagin..ngunit...