CHAPTER 31

166 4 1
                                    

LEE'S POV

" Here's another paper.. "

Nilagay niya yung mga papers sa mesa ko..

Ughhh!!

Again?!!

Kailan pa ba to matatapos?.

Simula ng natapos yung festival ang daming papers na binigay sakin ng director..halos araw - araw nasa SC room ako..pagkatapos ng klase ko, dito agad ang punta ko..

May ginawa ba akong masama sa director na ikinagalit niya at binigyan niya ko ng ganito ka daming papers..kahit anong gawin ko di ko talaga matapos - tapos to at kung malapit na akong matapos may susunod na naman..and wait..

Are you sure this belong here?.. " -ako

May nakita akong papers tungkol sa mga clubs,delinquents,etc..usually ang disciplinary committee ang nag aayos nito..

I don't know president..kinuha ko lang yung papers sa gilid ng mesa ng director as he insructed.. "

D@mn!!

I really want to go out now..I want to investigate someone..

Who?

No other than Leo and the guy that is always beside him..

Sh1t!!

That rascal!!

What was his name again?..Yuri,was it?

Walang araw na di kami nag - iinisan at lage pa siyang nasa tabi ni Leo and also with Leona..also

I've been wondering..I think there's something wrong between Leo and Leona..something doesn't feel right..yung sugat sa pisngi ni Leo,parehong pareho kay Leona..Imposibleng coincidence lang lahat..masyadong perfect yung position ng sugat niya sa sugat ni Leona..

Does it mean?..

Ughhh!

D@mn!!

This is really confusing..that's why I need to investigate it..and soon!!

President?..are you okay??.. "

Oh!!..what?!.. " -ako

I was asking if you're okay?..you suddenly went silent.. 

Oh!!..masyado ata akong nag concentrate sa iniisip ko..

My Disguised PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon