Rape!

3 0 0
                                    

(Jerick's POV)

   Isa isang nagsidatingan ang mga Class President na ipinatawag ko...

  "Okay guys.Kaya ko kayo pinatawag kasi may importanteng anunsyo.May mga babaguhin at idadag -dag kasi.Gusto kong sabihin sa inyong lahat na may mga bagong rules na naidagdag sa school natin.Isa sa mga iyon ay ang...."Napatigil ako dahil sa may nakita akong familiar na mukha."Ahmm..I-ipapatawag ko nalang pala kayo ulit bukas.May gagawin pa pala ako,sorry guys.Pwede na kayo bumalik sa mga classroom niyo.."She was about to leave ng magsalita ako ulit."Pwede na kayong umalis maliban kay Ms. Amanda Villamor."

    "What the...ikaw?"Namiss ko boses niya,di ko tuloy maiwasang mapangiti.

    "It's nice to see you again!"Kumunot noo niya dahil sa sinabi ko.How cute!

   "Are you out of your mind?!Makaalis na nga!Siraulo!"Nabuksan niya na yung pinto.Buti nalang maagap ako."Argh!What do you think you are doing?!"

   "Masyado ka namang masungit.Gusto ko lang naman makasama ka kahit mga 30 minutes lang."Sabay lock ng pinto.Nakasandal na siya sa pinto habang nakakulong sa mga braso ko.

   "Ahhhhhh!!!!Tulong!Rape!"

   "Hahaha.Wala pa nga akong ginagawa rape na agad?Nagsasuggest ka ba?"

   "A-ahh h-huh?Baliw ka ba?Pag di mo ako pinakawalan di ako titigil sa pagsigaw!"

   "Ahh ganun?"Nilapit ko pa lalo ang mukha ko sa kanya."Eh kung halikan kaya kita?Makakasigaw ka pa ba?"

    Di na siya nakapagsalita.Ako naman,dahan dahang nilalapit ang mukha ko sa kanya.Sobrang pula na ng mga pisngi niya.Ang cute niya talaga unti na lang hahalikan ko na 'to!

     Isa....

     

      

      Napapikit na siya dahil sa sobrang lapit na talaga ng mga labi naming dalawa.

      

     

        Dalawa....


      

        Tatlo......


       

        Pero syempre gentleman ako.Hinalikan ko lang siya ng marahan sa noo at napadilat siya.

    "Oh sige na,balik ka na sa classroom mo.Baka may gagawin ka pa."Pagkabukas ko ng pinto ay lumabas na siya.Nakayuko man ay halata pa rin sa mukha niya ang pagkagulat sa ginawa ko.

    "Ingat!I love you!Aral mabuti huh?"Pagkasabi ko nun ay bigla siya napalingon.Nagflying kiss ako sa kanya kaya mas lalo siyang namula at tumakbo na paalis.

***********

(Amanda's POV)

   Pagkababa ko ng hagdan ay napaupo na ako.Ano 'tong nararamdaman ko?Bat ang lakas ng tibok ng puso ko?Bakit hindi ako naiinis sa ginawa niya?Bakit parang ayoko na umalis sa tabi niya?Am I falling for him?

____________________________________________________________________________________

A/N

   Hanggang sa susunod!

  

   



Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 21, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

fantasy into realityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon