IWMTH :] 9

6.3K 182 3
                                    

"@mainedcm: Korea here we comeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee" -- That's Maine's Tweet alright, pupunta na kase sila ni Alden sa Korea for there honeymoon daw :D Actually nasa Airport na nga sila eh, hinatid sila ng driver ng parents ni Maine at nang maihatid na sila ay hinila naman ng dalawa ang maleta nila para naman makapasok na sila sa loob ng eroplano! After ng ilang oras ay nasa loob na sila ng eroplano ay na upo naman si Maine sa tabe ng bintana at si Alden naman sa may gilid malapit sa dinaanan..


"@mainedcm: First time going to Korea with @aldenrichards02 *Insert Emoji Smiley* Korea, here we gooooooooooooooooo"


Maine: I'm so excited and I just can't hide it *napapakanta tuloy sya* 

Alden: *nag smile habang umiiling*

Maine: Alam na ba ng Ninang mo na paalis na tayo?

Alden: Hmm Yep! We video called last night and hintayin daw nya tayo sa may airport

Maine: How come i didn't hear you talk to her kagabe?

Alden: Tulog kana kase nung time na iyon at bumaba ako dahil bigla akong nauhaw ng tumatawag sya via Face Time

Maine: Oh Okay! 


Maka ilang oras na byahe ay ang ibang pasahero ay tulog, yung iba naman ay may pinapanuod sa harap ng screen na nasa harap nila na nasa likuran lamang ng upuan ng eroplano at yung iba naman ay gising. Nag aalok naman ng pagkain ang mga flight attendant sa mga pasahero at inalok naman ng pagkain sila Alden at Maine at kumuha naman ng food si Alden at kumain naman silang dalawa ni Maine, pagkakain ay nakatulog naman itong si Maine at nakasandal sya sa balikat ni Alden.. Narating na nila ang Korea, agad naman bumaba ang ibang pasahero at maka ilang lakad lang ay kinuha naman nila ang mga maleta nila at sila Alden at Maine naman ay naglalakad lakad para makita nito ang Ninang ni Alden...


Ninang: *kumakaway sa dalawa*

Alden: *napatingin sa kumakaway* Ayun *sabay turo sa Ninang nya* Ayun si Ninang ko

(At nilapitan naman ng dalawa ang Ninang ni Alden)

Ninang: Alden Iho *sabay hug sa inaanak* Namiss kita

Alden: *yumakap pabalik* Namiss ko din po ikaw

Ninang: And who is she? *pertaining to Maine*

Alden: Oh, sya po pala si Maine ang asawa ko po

Ninang: Oh, hello Iha! Nice meeting you

Maine: Hello Po! Kinagagalak ko din po ikaw makilala

Alden: Sino naman po yang kasama ninyong bata?

Ninang: Anak ko sya, she is Gyeong Hanuel my daughter! Say hello to them baby

Gyeong: annyeonghaseyo *sabay bow nya*

Maine: Aww! cutie patootie

Ninang: She says Hello

Alden: How old are you?

Ninang: eolmana olaedoen dangsin-ege agi ibnida? geudeul-i yoguhaneun? (How old are you? they are asking you?)

Gyeong: ne *sabay hand sign nya ng four sa kamay nito* (Ne means four in korean)

MaiDen: *nag smile lang sila*

Ninang: Pasensya na kayo ha, she doesn't even know pa how to speak in english pa eh

Alden: Okay lang po yun :)

Ninang: Oh tara at nang maka uwi na tayo


Namamangha naman ang dalawa sa lugar na nadadaanan nila sa Korea, first time kase ng dalawa na makapunta ng Korea kaya napapa smile at napapa wow sila kapag may nadadaanan silang lugar sa bawat madaanan nila. Ilang oras lang na byahe ay narating na nila ang bahay ng Ninang ni Alden, maganda ang bahay na ito at medyo may kalakihan pero simple lang ito. 


I Was Married To Him (ALDUB/Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon