Just because God hasn't answered your prayers doesn't mean the prayers are being ignored. It just means that God has something else waiting for you...
==============================================================
Pakinggan nyo ang Wait For You by Elliot Yamin (Maganda kase yang kanta na yan kahit luma na at matagal tagal na, isa kase yan sa mga favorite ni Maine na kanta) Pinapakinggan ko rin kase yan nang makita ko sa naka post sa Blog ni Maine..
==============================================================
Maine's Point Of View
Inenroll ko ang baby ko sa school para sa next na pasukan ay makakapasok na sya, pinasukat sa kanya ang uniform na susuotin nya kapag naka pasok na sya sa school nya. Ang cute nya sa school uniform nya, kasyang kasya sa kanya, dahil suot pa nya ang kanyang uniform ay vinideohan ko naman sya habang nakanta sya. (see the video at the top) Love Yourself by Justin Bieber ang naikanta lang naman nya. How cute, nakakagigil talaga itong bata na ito. Oo nga pala, napag usapan na namin ni Alden na maghanda para sa kasal, nasabe na namin ito sa parents namin dahil hindi pa sila nakakauwi from Singapore. Natutuwa naman daw sila dahil sa wakas ay sa simbahan na din kami ikakasal..
Charmaine: Mommy, How do i look in my uniform?
Maine: *sabay lagay ng phone nya sa bag nya* You look cute in that uniform
Charmaine: *nag smile lang sya*
Natapos na din kami sa pag e-enroll, may Uniform na sya at P.E Uniform and tapos na ako kausapin nung school and then na check na nila yung test ng anak ko at nakapasa sya dahil madali lang naman ata ang tanung. Kaya naman ay pupunta kami sa office para puntahan si Alden, We even brought food para pagsaluhan namin (Ayaw kong imention kung what brand nang food ang bibilhin namin, makakasuhan daw eh. Hindi ko alam kung may ganyan nga ba or what basta hindi ko na imemention =_= May nabasa lang kase ako na hindi daw pwede na mag bangit na kahit anung brand ng pagkain dahil makakasuhan daw siguro kapag dito, ewan ko lang sa ibang site, really? Dapat na ba akong matakot hayy) Anyway, nandito na kami sa loob ng company at sumaludo naman sa amin ng anak ko ang guard dito, kilala kase ako dito bilang asawa ni Alden then nagtungo naman kami sa office nya pero wala daw ito at nasa meeting kaya pinapasok na kami ng secretary nya sa loob at duon na lang kami maghihintay..
Charmaine: Nasaan po si Daddy?
Maine: Nasa meeting sya baby eh, maya maya nandito na yun
Charmaine: Okay po
Maine: May gusto ka ba? *sabay punas sa noo ng anak* Gutom kana ba?
Charmaine: Hintayin na lang po natin si Daddy, baka ikaw po gutom na po?
Maine: Okay lang ako, hintayin na lang natin ang Daddy mo
(Nang iniluwa naman nito si Alden galing sa labas at pumasok na sa loob ng opisina nito)
Alden: Oh? Anung ginagawa ninyo dito? *sabay kiss sa ulo ng mag ina nya*
Maine: Bakit, masama bang dalawin ka? Haha
Alden: Hindi naman, ito naman! Saan naman kayo galing nyan?
Maine: Sa school na papasukan nya, Inenroll ko na sya
Alden: Really?
Maine: Oo! Pasado nga sya sa test na pinagawa sa kanya eh, may Uniform na sya. Nasa likod ng kotse
Alden: Lika ka nga dito baby *sabay lapit naman ng anak nya sa kanya* *sabay kiss sa anak na pinangigilan ito*
Charmaine: *sabay giggles* (yung cute na pagtawa ang tawag dyan)
Alden: Always remember baby ha, baby pa din kita kahit na lumaki ka at tumanda, ikaw ang nag iisang baby namin ng Mommy mo
Charmaine: I am thankful that I have a Daddy like you, I Love You always Daddy *sabay kiss sa lips ng ama*
Maine: Ang sweet naman, ako wala? *sabay pout nito*
Charmaine: *sabay lapit sa ina then kiss sa lips nito* Syempre Mommy love kita eh, I Love You Mommy
Maine: *sabay kiss sa ulo ng anak* I Love You Too my baby, Always remember that. Oh sya, kumain na tayo ha, bumili kami sa labas eh ng food
Alden: Tamang tama, gutom na ako eh
Inayos ko naman ang kakainin namin at nandito kami ngayon sa mesa na may mga upuan sa loob ng opisina ni Alden. May sariling mesa sya dito at upuan, meron din sya ditong water dispenser at kung gusto mo ng coffee ay meron din sya dito (3 in 1 Coffee)! Pagkakain namin iyon ay hinintay na namin si Alden dahil may ilang lang daw syang pipirmahang papeles then aalis na din kami, i-mi-meet kase namin ang wedding organizer eh...
==========================================================
Ang ganda talaga ni Menggay oh :)))))))) Nakaka inlove, babae paba ako? Parang hindi na ata, Hahahaha.
Jusko day naman oh, ang gwapo ng nilalang na iyan :") Naaliw lang ako kase pwede kanang mag post ng picture habang nag ta-type ka ng ibang detalye sa chapter ng story mo...
BINABASA MO ANG
I Was Married To Him (ALDUB/Completed)
FanfictionStory of Alden Richards and Maine Mendoza that where married because of there parents