IWMTH :] 8

6.2K 164 4
                                    

It was a sunny morning nang may dumating na sulat mula sa parents nila, kaagad naman binasa ng dalawa ang sulat ng parents nila... This chapter nga pala ay Dedicated to nathalia_julianne (@nathalia_julianne)


Alden&Maine,

Hindi na kami nakapag paalam pa sa inyo dahil lumipad kami sa Singapore for our Business there, may summit kase kaming pupuntahan duon! We hope that the two of you are doing okay there, we'll try to contact the two of you through Face Time para naman makausap namin kayong dalawa. The two of you nga pala ay going to South-Korea for your Honeymoon, somewhere in seoul. Duon kayo titira sa Ninang ni Alden, Richard have talk to Alden's Ninang na papunta kayo duon para duon tumuloy ng ilang araw kaya wala kayong aalahanin pa. Send us pictures of the two of you when you get there :) We Love You and may dadating dyan na secretary ko (Mary Ann) para iapadala dyan ang plain ticket nyo together with your passport.

Love,

Teodoro, Mary Ann and Richard


Maine: Oh Wow! Korea *masayang sabe nya*

Alden: It's my first time going there

Maine: Oh, kahit din naman ako eh! So may Ninang ka palang nakatira duon?

Alden: Yep! Ninang ko sya nuong bininyagan ako, nakapangasawa sya ng Koreano kaya duon na sya tumira at nagka anak

Maine: Oh I See! 

Alden: Sabe nila maganda daw duon sa Korea kaya mag eenjoy tayo duon

Maine: Excited na ako


Maka ilang oras lang ay may nag doorbell sa tapat nila at binuksan naman ito ni Alden, ito ang Secretary ng Mommy ni Maine at inabot ang Plain Ticket ng dalawa pati na ang Passport ng dalawa at saka naman umalis ang secretary...

Nag ayos naman agad ng mga dadalhing damit ang dalawa sa pagpunta nila sa Korea, binalot naman nila ng cling wrap ang maleta nila, mahirap nang masalisihan ng bala anu... haha

=============================


Short Update muna!!!!!!!! Pasensya na!!!!!!!!!!! 

XDDDDDD


I Was Married To Him (ALDUB/Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon