Someone's POVSimula ng lahat..
.. Isa lang naman akong simpleng babae na may simpleng mga pangarap sa buhay. Pero ang pinasukan ko palang Love Life ay hindi simple tulad sa inaasahan ko.
Ang gusto ko lang naman ay makasama siya.. Makausap siya.. Mayakap siya..at.. Mahalin siya..
Pero sa tingin ko.. Hindi niya ako gusto.. Ano bang nagawa ko.. Nag Mahal lang naman ako..
Masama bang mag Mahal ng sobra?
Pero sa tingin ko hindi dapat ako napaibig sa kanya!!
Sa tingin ko ang tanga tanga ko.
Ako na yata ang nag-iisang nag paka-tangang umibig sa isang lalaking hindi naman ako mamahalin..
Umiiyak ako ngayon sa walang tigil na ulan..hindi ko matanggap na nilayuan niya ako dahil sa gusto ko siya..hindi ko matanggap.
Sana, mahalin mo na ako pls.
Naririnig ko ang malalakas na patak ng ulan sa paligid ko. Habang ako'y nakaupo't nakasandal sa puno at niyayakap ang sarili ko..
Naramdaman ko ang pag-hinto ng patak ng ulan sa katawan ko pero rinig na rinig ko parin ang lakas ng ulan...
"Hindi ka dapat nag papaulan"
Ang Boses na yun..
"Sabihin mo nga siya ba ang dahilan kung Bakit ka nag-kakaganyan?"
Seryoso siya sa mga sinasabi niya. Habang ako'y mas lalo pang umiyak.. Nag-paka tanga pa kasi ako..
Naramdaman kong niyakap niya ako. At niyakap ko na din siya pabalik. Sana ganito palagi. May kumo-comfort sakin kahit papaano.
Sana andito ka lagi sa tabi ko..
Huwag ka na sanang mawawala..
Dahil kung wala ka..
Wala na din ako..
Best Friends can be 'Lovers'
Original story from _CaseyFreyl_
Not copied..
BINABASA MO ANG
Best Friends can be Lovers
AcakStory of two Friends who Fall in love each other. Written by: _CaseyFreyl_