Wuhoooo! Ang aga ko ngayon! Naligo na agad ako at nagbihis. Kinuha ko yung mga gamit ko at dumiretso nasa kusina. Im alone here. Sa condo ako nakatira. My parents are on Paris. Theyre busy with our bussiness. My mom is a fashion designer. She gave me the interest of modelling actually.toot.
Fr: Ate Shaishai
Soffie good morning.Sabay kayo pumasok ni Juan Karlos.Di nya pa kasi alam rooms dun e.Ilibot mo sana sya.Please.
Argh! Makakasama koyung Snobber nayun?! Ahuhuhuhu. Kawawa naman ako. Kung pwede lang akong tumanggi kay ate Shai! Grrr.
To: Ate Shaishai
Osige na nga.Ready na ba sya?Paalis na ko dito sa condo ko.
---
Fr: Ate Shaishai
Actually yes.Kanina pa.Hinihintay ka na nya sa baba.Hehe.Sorry.
WTF? Kyahhh! Anuba!
Kumuha na lang ako ng pagkain sa ref at bumaba na. Kaasar.
Paglabas na paglabas ko nakita ko na agad syang nakasandal sa kotse nya at nakaheadphones padin. Ayaw na ayaw nya ng music noh?! -__-
"Bat ang bagal mo ha?! Kanina pa ako naghihintay dito!" Aba, sinisigawan talaga ko netong lalaking to?!!
"Sino ba kasi may sabi sayong maghintay ka dito ng ganto kaaga ha?!" Matitikman mo ang kamalditan ng isang Soffia Candice Perez.
"Malamang si Shai! Sumakay ka na nga!" Ang hilig neto manigaw.
Sumakay nalang ako sa backseat pero di ko pa sinasara yung pintuan ng kotse pinigilan nya agad ako.
"Balak mo ba akong gawing driver mo?! Sa front seat ka!" Pinalabas nya agad ako sa backseat at pinalipat sa front seat tsaka sya sumakay sa drivers seat at nagdrive na.
Binalot ng katahimikan yung buong kotse. Wala saming naglakas loob na magsalita buong byahe. Diretso lang ang tingin nya sa daan samantalang ako naman sa bintana lang nakatuon. Wala akong pake.
Huminto ang kotse dahil sa pag red ng stoplight. Wala pading nagsasalita saming dalawa.
Ilang segundo pa nagsalita na si "SUNGIT" na bumasag sa nakakabinging katahimikan.
"Maganda ba don?"
"Huh?"
"Sa LU! Maganda ba dun?!" Tignan moto! Sya na nagtatanong sya pa galit?!!
"Bakit mo ba ako sinisigawan ha?!!" Wag nya akong pinupuno. Shiz!
"Ang Slow mo Kase!!Ano nga?!Maganda badon?!" Wow. Ako pa talaga slow. Ang galeng talaga. Shemmss.
"Oo! Maganda don! At wag mo akong matawag tawag na slow!"
"Tss. Madami bang magagandang babae don?!" Ano daw? Magagandang Babae?!
"Ano bang pinagsasabe mo?! Mag aaral ka don hindi lalande! Lintek!"
"Eh pano kung gusto ko? Anong magagawa mo?!" I knew it.He's a PLAYBOY. Kaya pala pinapabantayan ni ate Shai!
"Isusumbong kita sa ate mo!"
"Sus! Edi magsumbong ka! Sumbongerang Payatot!" How dare he call me SUMBONGERANG PAYATOT???!!!
"For Your Information,Juan Karlos Labajo,Hindi ako sumbongera at mas lalong hindi ako payatot!!!"
"Tss.Ewan ko sayo!Payatot!"
Nag green na yung stoplight kaya pinaandar na nya ulit yung kotse nya.
Nakakahaggard to ah! Sumusobra na sya! Tawagin ba namn akong sumbongerang payatot?! Badtrip sya ahh! Akala mo kung sinong gwapo! Arggghhh! Oo na,Gwapo na sya! Ang sama naman ng ugali! Nakakaines!
Pagtigil ng sasakyan nasa school na kami.Teka? Pano nya nalaman kung san yung school eh bago palang sya dito? Psh. Nevermind. Baka tinuro ni Ate Shai.Bumaba na agad ako ng kotse at naglakad papunta sa locker ko. Di pa ako nakakalayo pinigilan na ako netong Asungot na to.
"Hoy payatot! Ililibot mo pa ako dito!" Shett! Oo nga pala! Argghh! Sirang sira na araw ko!
"Argh! Stop calling me Payatot cause Im not! Shut up and follow me!" Hindi nya pinansin yung sinabe ko at nag smirk lang. Srsly? This guy is getting into my nerves.
Naglakad na kami papunta sa lockers. Magkalapit lang yung lockers namin. Tapos sa hallway. Sa library. Sa canteen. Sa faculty. Sa gym. Tinuro ko din kung nasan yung mga CR. Tapos yung mga rooms. Sa garden at rooftop.Yung ibang estudyante namang babae kumkaway pa kay Juan Karlos. Tss. Playboy.
Buong oras nakangisi lang syang sumusunod sakin. Habang ako salita ng salita sya nakangisi lang na nakatingin sakin. Ngising nakakaloko!
"San daw ba room mo sabi ni Ate Shai ha?!" Inhale,exhale.Calm down Soffia.
"Room 203 daw." Room 203? Room ko yun ah! Dont tell me?! Argh! Magiging classmate ko tong lalakeng to?!
"Sigurado ka? Room 12 ka? "
"Oo nga! Ang kulet!" CONFIRMED! Classmate ko nga sya!
"Argh! Classmates tayo! Bilisan mo baka malate pako dahil sayo! "
Wala syang ginawa kundi ngumiti ng nakakaasar. Samantalang yung mga babae namn na kumakaway at bumabati sa kanya kinikindatan pa! Shiz! Buong school year kong makakasama tong loko lokong to! Kyahhh! Ate Shaiiii!!!
--
Pagdating namin sa room wala pa yung teacher nmin pero marami nang estudyante. Yung mga kaklase ko napatingin kay Juan Karlos. Classmate ko pa kase ehh! Kaasar talaga!
"Omg ang gwapo!"
"Oo nga!Bago siguro sya!"
"Crush ko na sya!"
"Girls,alam nyo na!Sakin na sya!"
-_- Seryoso kayo? Pinag aagawan nyo tong loko loko na to? Dafuq?
Tinignan ko si JK na nakangiti lang. Pumunta na ako sa upuan ko at nilapag ang mga gamit ko. Sumunod namn sya sakin at umupo sa bakanteng upuan sa tabi ko. Inayos nya pa yung buhok nya. Lumapit namn sa kanya yung mga babaeng kanina pa nagbubulungan. -_-
"Hi Im Christina.Your future girlfriend." Whut? Future Girlfriend? Tumaas nalang bigla yung kilay ko sa narinig. Nababaliw na sila. Tinignan ko si Juan Karlos and ano pa? Naka smirk lng sya sakin. Ano bang problema nya?!
"Meet me at the garden after class beautiful..." sabi nya at kinindatan si Christina. Tumingin pa sya sakin at nag smirk na naman. Kyahh!:Ate Shai naman kasi ehhh!
Few minutes passed, pumasok na si Mam Solidad. First subject.
"Good morning class." sabi ni mam.
"Good morning mam." bati naming lahat.
"As I know,youve got a new classmate?" pagkasabi naman ni Mam nun, nagtaas ng kamay si Juan Karlos at tumayo.
"Kindly introduce yourself to the class." sabi ulit ni mam.
Naglakad si Juan Karlos papunta sa harapan.
"Im Juan Karlos Labajo.20 years old." Sabi nya at ngumiti tsaka bumalik sa upuan nya.
Bago sya umupo,tumingin muna sya sakin at nag smirk na naman.BAt ba ang hilig nyang mag smirk?! I rolled my eyes on him.
Nagdiscuss na si Mam kaya nakinig nalang ako kesa makipag asaran sa lalaking to.
--
Itutuloy...
BINABASA MO ANG
My Playboy Love (JKFanfiction Story) [Completed]
RandomTotoo ba yung kasabihang "Good Girls Falls For Bad Boy'' ? Siguro hindi naman. Ako? Magkakagusto dun sa Playboy/Bad Boy nayun? You must be kidding me. Pero,posible kaya na mahulog ako sa kanya? Sa isang Playboy na nagngangalang Juan Karlos Labajo. W...