Chapter 15: Missing
Ang dami na naming nasakyang rides.Ang saya,pero nakakapaos kakasigaw,Haha!
Pauwi na kami ngayon,sa restaurant nalang daw kami mag didinner.Tomguts na nga ako eh,huhu!(Ibig sabihin po ng tomguts ay gutom.Haha!)
Pagkapasok ko sa front seat sumakay naman sya sa driver's seat.At ang gumulat sakin,bigla syang lumapit,5 inches nalang magdidikit na yung mga mukha namin.
4.....
3.....
2.......
Naduduling na ko sa sobrang lapit kaya napapikit nalang ako.Hahalikan nya naman ba ko?!Putek!Hindi ako makagalaw.
Bigla nya namang pinitik yung ilong ko kaya napadilat ako.Tinignan ko sya,nakaupo na sya ng maayos at nakahawak na sa manibela.At nakangisi pa sya sakin. >_<
''Akala mo hahalikan kita?Masyado mo naman atang ineenjoy yung labi ko?Hahaha!Kinabitan lang kita ng seatbelt.'' Namula nalang ako sa kahihiyan. >.< Nakakahiya!
Hindi nalang ako nagsalita,ang awkward ko!Huhu!
Pinaandar nya na yung kotse,at sa twing mapapatingin ako sa kanya,hindi parin nawawala yung malaking ngisi sa mukha nya. >.< Huhu,kaasar.
Para mabasag yung awkwardness ,naisip kong buksan yung radyo.
Nagplay ang kantang,di ko alam kung anong title,Haha!Kaya nilipat ko.
{ Tadhana - Up Dharma Down } --->>>
Yan ang tumugtog na kanta,ililipat ko sana ulit pero.....
''Dont.'' Pigil nya sabay hawak sa kamay ko.Nakaramdam ako ng awkward moment kaya binawi ko nalang yung kamay ko mula sa radyo.Ending?Nakikinig kaming dalawa ngayon ng isang love song. >.<
~Sa hindi inaasahang,pagtatagpo ng mga mundo...
May minsan lang na nagdugtong..
Damang-dama na ang ugong nito...Di pa ba sapat ang sakit at lahat...
Na hinding-hindi ko ipararanas sayo...
Ibinubunyag ka ng iyong mata..
Sumisigaw ng pagsinta...~''Am I boring?'' Tanong ni Juan Karlos,saglit lang syang lumingon sakin at bumalik na sa daan.
''Ha?Ano bang--?''
''Just answer it.'' Putol nya sa sinabi ko.
~Bakit di pa patulan..
Ang pagsuyong nagkulang...
Tayo umaasang,hilaga't kanluran..
Ikaw ang hantungan,at bilang kanlungan mo..
Ako ang sasagip sayo..~
BINABASA MO ANG
My Playboy Love (JKFanfiction Story) [Completed]
De TodoTotoo ba yung kasabihang "Good Girls Falls For Bad Boy'' ? Siguro hindi naman. Ako? Magkakagusto dun sa Playboy/Bad Boy nayun? You must be kidding me. Pero,posible kaya na mahulog ako sa kanya? Sa isang Playboy na nagngangalang Juan Karlos Labajo. W...