Chapter 11

64 3 3
                                    

Grabe talaga! Grabe! Lutang na naman ako! Kasi naman eh, bakit ang sweet nya? Huhu! Ang kulit lang isipin na, yung enemy mo noon manliligaw mona ngayon.

Kringkring....

Ate Shaishai calling....

'Hello ate?'

'Ano Soffie? Anyare sa harana chuchu? Ayieee! Hahahahah!'

'Ate alam mo?'

'Oo naman no! Ako nga nagsabi sa kanya na sweet para sa babae ang hinaharana. Kaya yun. Hahahahaha! Nung una nga, kabadong kabado sya eh. Hahahaha!'

Aish. Loko talaga yun.

'Hahaha! Loko yun ah. Ahmm. Ate wala ba akong fashion show this week?'

'Ahh, next next week pa. Ah sige, gotta go. Bye Soffieeee!'

Call ended.

Tagal ko pa pala makakapag model ulit. Pero, keribels lang. Hahaha!

Makapagfacebook na nga lang muna.

Una kong chineck yung notifs ko. Hmm...

'Juan Karlos Labajo sent you a friend request.'

Oh? Si Juan Karlos. Inaccept ko nalang yun at tinignan ko muna yung profile nya. Scroll lang ako ng scroll.

Puro serious face naman yung mga pictures nya. Ay, nice one, may nakasmile Hahahaa!

Aksidente kong napindot yung like button. Aishhh! Putekk! Bago ko pa maiunlike yun minessage na ako ni.... Huhu! Opo ,sya nga. Si Juan Karlos a.k.a. Sungit.Huhu!

Juan Karlos: Hey,ikaw ah. Nilike mo yung picture ko. Ang tagal ko nang inupload yun eh.. Kapag nag iistalk ka wag kang maglilike para di obvious ha.. Psh. Ang gwapo ko talaga...

Aba naman. Ang hangin ata ngayon? Tuwa na sana ako eh, yabang talaga... d-_-b

Soffia Candice: Wow! Yabang ah! Wag masyadong magpaapaw ng confidence ah? Fyi lang noh? Its an accident. Nalike ko lang kasi dun lang yung pic mong nakangiti.Tuwa na sana ko sayo! Psh,badtrip ka sunget!

Juan Karlos:Tss.Daming palusot. You still stalked me. That's the truth. Pasalamat ka gusto kita.

Di ko alam kung kikiligin ba ko kasi sinabi nyang gusto nya ko o maiinis kasi ang dami ko daw palusot. Kahit kelan talaga sya!
Sineen ko nalang yung message nya at nag scroll nalang ng newsfeeds ko. Bahala sya.

After few seconds, nagmessage na naman sya.Hah!

Juan Karlos: SEENderella ka pala.  -,- Wag mokong iseenzone baka maturn off kagwapuhan ko.

My Playboy Love (JKFanfiction Story) [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon