Chapter 3

68 3 0
                                    

Dismissal Time na. Hinahanap ko si Juan Karlos. Hindi ko nga pala dala yung kotse ko! Arghhh! Ayy oo nga pala. Sa garden! Tama. Dun pala sila magkikita ni Christina!

--

Psh.Tama nga ako. Nakikipaglandian lang pala. Kyahh! Nakakaasar talaga sya!

Lumapit ako sa kanila. Malapit na sanang magdikit yung mga labi nila pero nagsalita ako kaya napatingin silang dalawa. As If I Care! I just need to go home!

"Hoy Playboy ihatid mo muna ako pauwi bago nyo ituloy yang ginagawa nyong. Tss. Basta. Dali! Tara na iuwi mo muna ako!"

Tumayo si Juan Karlos at hinarap ako.

"Alam mo payatot ang KJ mo!" bumaling sya kay Christina at nagsalita ulit.

"Christina pwede ihatid ko muna sya?" tanong nya kay Christina.

"Ahmm. Sige. I gotta go nadin. Bukas nalang ha. I Love you Baby!" sabi ni Christina. Nilingon muna nya ko at sinamaan ng tingin umalis. Baby? Like Duh! Sila na?! Easy to get. Yuck.

"Kayo na?!" sigaw ko sa kanya.

"Ano namang pakealam mo kung kami na?! Istorbo. Pshh. Tara na! Nang makauwi kana!" Aba. Sya pa may ganang magalit.

"Wag na! Mag tataxi nalang ako! Bibili pa ko ng Dinner ko! Sundan mona yung Baby mo!" Naglakad nako palayo. Ramdam ko na sinusundan nya ako kaya binilisan ko yung lakad ko.

"Payatot ano ba?!" sigaw nya.

Hinarap ko sya.

"I said stop calling me Payatot cause Im not! Sabi ko sundan mo yung baby mo! Hindi ako!" Tumalikod na ako ulit sa kanya.

"Tss. Ang arte mo ahh." Nagulat nalang ako nung umangat yung mga paa ko mula sa simento. Kyahhh! Binuhat ako ni Sungit!

Kinawagkawag ko yung mga paa ko pero ayaw nya akong ibaba.

"Arghhhh! Ibaba mo ako! Anoba!!!" sabi ko habang pinapadyak padin ang mga paa ko.

Binaba nya lang ako nung napasok na nya ako sa loob ng kotse nya.The heck!

"Wag kanang umarte okay? Gusto pang nagpapabuhat eh!" sabi nya habang nagsusuot ng seatbelt.

"Bakit mo ba kasi ako binuhat?! Sabi nang sundan mo yung Baby mo ehh!" Sigaw ko sa kanya.

Bumaling sya sakin at nagsalita " Kanina kapa Baby ng Baby.Para tumigil kana, hindi ko sya girlfriend! Sya lang yung tumawag sakin nun! Teka nga, Dont tell me."

"Im not Jealous!" Tss.Dun din naman pupunta yun diba? Tatanungin nya ako kung nagseselos ako?

"Wala naman akong sinabing nagseselos ka?" napasmirk sya. "Guiltyng payatot." Tapos tumawa sya ng onti tsaka nag drive.

Guilty??! Of course not! Eeew!

"Im not guilty okay?! Dun din naman pupunta yung usapan eh! Mag drive kana nga lang nang makauwi nako! Nagugutom nako! Bibili pako ng Dinner ko!" Kahit nakatagilid na sya kita ko padin yung smirk sa mukha nya. Ano bang problema nya! Kyahhh! Nakakahighblood sya!

"Sabay na tayong mag dinner." sabi nya habang nakatingin padin sa daan.

"Are you out of your mind? Bakit naman ako mag didinner kasama ka? We're not even close! Ayoko!"

Anong akala nya? Mag didinner ako kasama sya? Eew.

"You want ice cream right? Lets have ice cream for dessert." Ice cream!! Juskooo! Huhuhuhu!

No hindi ako papayag.

"Ayoko." Ahuhuhu.I Love you Ice cream.Huhuhuhu.

"A giant scoop of cookies and cream.Yummm." Arghh nag-crave tuloy ako bigla huhuhuhu!!

My Playboy Love (JKFanfiction Story) [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon