Chapter 6

71 3 2
                                    

Minulat ko ang mata ko. Umaga na. Yung..Yung first kiss ko. Huhuhu. Wala na yung first kiss ko!

Lasing lang naman sya kaya nya ginawa yun diba? Hindi nya naman sinasadya? Huhu. Bakit ba kasi nya ginawa yun? T.T

Bumangon ako at nag unat. Buti nalang sabado na ngayon.

Ring ring ring....

Ate Shaishai calling.........

"Hello Ate?Sorry po kung di ko na kayo natawagan kahapon.."

["No. Its fine.. So jan natulog si Juan Karlos?"]

"Opo, dun sa sofa.."

["Kamusta sya? Pasensya na sa abala..."]

"Ayos lang po ate Shai. Pauwiin ko na po sya?"

["Ah..Sige..Ahmm.Sumama ka ha.I wanna talk to you sana..."]

"Sure po.Amm..Ate K-kagabi po..Ahhh..Ano.." Sabihin ko pa ba kay Ate Shai na nahalikan ako ni Juan Karlos kagabi? Huhuhu.

["Huh? What is it? About the catwalk?"]

"Ahh.ahhh..Opo..Yung catwalk.."

["Its okay..Next catwalk nalang daw ulit..Im so sorry.."]

"Okay lang po ate..Wag nyo na pong intindihin..Sige po ah..Mag aayos lang muna ako..Kakagising ko palang e.."

["Okay sige..See yah later.."]

Okay..Babye..."

call ended.

Nagulat ako nang biglang bumukas yung pinto ng kwarto ko.

O_O




O_O








0h My Freaking Sht!














































He. He's. Topless.

Si Juan Karlos. Si Sungit. Topless sya.

0_0

May Abs sya.

Six pack.

"Are you done checking me out?" Cold na sabi nya na nakapagpabalik sa akin sa reyalidad.

Iniwas ko ang tingin ko mula sa katawan nya. Shit lang. Bakit ang hot nya? Ugh. Ano ba ha Soffia?! Tama na okay? Kinuha ng lalaking yan ang first kiss mong pinakaiingatan ng 19 years!

"Magdamit ka nga. At lumabas ka sa kwarto ko. Hindi pako nakakapag ayos ng sarili ko." sabi ko nang hindi padin tumitingin sa kanya.

"Okay lang. Maganda ka padin naman." bulong nya na rinig ko naman. -__-

"Sinabihan mo ako nang maganda?" Hala. May Hangover pa ata to. Tinawag nya akong maganda. Huehue. Ayos din pala sya pag may hangover. Haha.

"Tss. Joke lang yun. Naniwala ka naman." pagkatapos nyang sabihin yun lumabas na sya. Psh. Di padin pala. Tss.

Pumunta na ako ng CR para ayusin ang sarili ko at nagbihis.

Pagkatapos, lumabas na ako. Hinanap ng mata ko si Sungit. Ah. Ayun sa kusina.

Pinuntahan ko sya at buti naman nakabihis na sya. Huehue.

"Di ka ba naggogrocery?" ,sabi nya habang hinahalungkat ang ref ko.-_-

My Playboy Love (JKFanfiction Story) [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon