Chương 16:Anh sai.

252 26 4
                                    

-Thiên Thiên,con mau dậy ăn bát cháo này đi.Mẹ anh khẽ lay anh dậy.

-Con không đói,mẹ ra ngoài đi.Đáp lại mẹ bằng giọng nói yếu ớt.

-Vậy..............mẹ để cháo ở trong này.Lát lấy ăn nha.

-Mẹ mang ra luôn đi.

-Được rồi.

Khỏi nói từ ngày cô đi anh bệnh nặng nằm gần như liệt giường,mặt tái mét.Đêm ngủ cũng mơ thấy cô trở về bên anh.Cô và anh sẽ đến cánh đồng bồ công anh,nơi hai người có nhiều kỉ niệm đẹp trong thời gian qua.

(Có lẽ đó là lần cuối cùng anh được gặp em,ngày mà anh nói anh không còn yêu em nữa,ngày mà anh nói anh yêu Ngọc Đình,ngày anh đã nói em chỉ là người thay thế cho Ngọc Đình,anh chỉ coi em là vậy thôi.Có phải là anh đã sai khi làm vậy với em không?)

''cộc cộc''.

-Cửa không khoá,vào đi.

Khải bước vào trên tay là giỏ hoa quả to bự chảng.Cạnh Khải là một cô gái,không cần phải nói cô ta chỉ có thể là người yêu của Khải thì hai người tay mới nắm chặt vậy.

-Em sắp chết chưa?Khải hỏi với cái giọng mỉa mai.

-Chết để anh làm gì?Vẫn giọng nói yếu ớt.

-Thì lượm xác cho em a.

''Bộp'' Ám khí gối bay thẳng vào mặt Khải.Cùng một khúc ca anh dành tặng cho Khải.

-ANH NHẪN TÂM THẬT ĐÓ,Y NHƯ QUỶ VẬY.

-Thì anh là quỷ sẵn rồi mà.Khải vẫn làm bơ.

-Thôi đi hai người.Cô gái kia lên tiếng.Cùng lúc tặng cho Khải một chưởng.

-ÂY DA,SAO EM ĐÁNH ANH.Khải ôm chân hét lớn.

-Anh đến đây là để thăm Thiên Tỷ chứ có phải tới đây để cãi nhau đâu.

Khải tự cốc vào đầu mình.

-Ờ hen,anh quên mất.

(Nếu giờ em ở đâu thì tốt,rốt cuộc là em đã đi đâu chứ?)j.Anh cười nhạt thầm nghĩ.

Trong khi đó thì tại Nhật Bản,cô đang khổ sở với bài kiểm tra khảo sát trước khi nhập học.Nghĩ đến anh nhiều quá kết quả ghi luôn chữ ''Thiên Tỷ''vô tờ kiểm tra.Mắt như người không hồn.

( Nếu giờ anh ấy ở đây ở đây thì tốt,anh có nghĩ đến mình không nhỉ )fgfdh

#-Trò Akiko,đề nghị em chú tâm vào bài kiểm tra.Bà cô giám thị gõ mạnh vào mặt bàn.

#-Em làm xong rồi.Cô lí nha lí nhí nói.

Bà giám thị cầm tờ kiểm tra lên gật đầu.

#-Tốt,học lực tạm được,em được nhận vào học.Theo cô tới nhận lớp.

#-Ngay bây giờ sao?

#-Bây giờ.

Lớp học ở đây hỗn loạn không khác trường cũ là mấy.Cô bước vào lớp,tim đập thình thịch.

-Ni hao..............

Cả lớp im phăng phắc,cô nghe rõ cả tiếng đạp trong lồng ngực mình.

Người tôi yêu là em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ