Thiên đang ôm tín vật tình yêu,mang khuôn mặt hình gấu trúc.Khỏi nói ai chả biết đấy là tác phẩm cao cả của cô.Xem nào..............hai mắt thâm quầng,miệng méo xệch,khuôn mặt trắng bệch,môi thâm thì.Mang tác phẩm này đi bán đảm bảo mấy ông tỷ phú chém nhau tranh mua cái tác phẩm độc và lạ này.Có 1 không 2 đó a.
-Tỷ tỷ a,anh mau dậy đi,9'25 phút 10 giây rồi đó,người ta đói sắp xỉu rồi nà,dậy nấu ăn cho em nhanh.Cô dẩu môi vừa nói vừa giật con gấu kuma khỏi người Thiên.
-Hajj..............Còn sớm mà cho anh ngủ đi.Cái người nào đó bực tức ném bay cái gối.
-Sớm?????? Nhưng em đói,tỷ tỷ làm ơn ban phước dậy nấu ăn cho em đi mà,hic hic,huhu
-Đói thì ra tiệm mua đồ ăn nhanh về mà ăn.
-Hic hic,nhưng mà người ta thích ăn đồ anh nấu thôi à.Cô khóc giả tạo,dự đoán lần này Thiên mà không dậy thì 113 tới gấp.
-Được thôi.Hajj................khổ thân thằng bé,từ ngày cô đến nhà Thiên ở thì người làm nhà Thiên được nghỉ rồi Thiên biết thành Osin cho cô.Còn cô từ ngày chuyển đến nhà Thiên thì dốc sức mà.........hành hạ Thiên,thế giới loạn cả rồi,tác giả cũng chuẩn bị băng hà.
Thiên phóng tới siêu thị mua đồ về,sau 40 phút khổ công trong cái bếp siêu sao nóng này,Thiên phi ra với cái mặt đỏ như gà chọi,than thở.
-Đời là bể khổ,qua được bể khổ là qua đời.
Cô phán một câu.
-Vậy vị tỷ tỷ này có muốn bớt khổ không?
Thần sắc Thiên biết đổi,mặt thất kinh.
-Không không không....
Tác phẩm của Thiên chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút đã bị cô chén sạch không chừa lại một mẩu xương.Đến lúc này Thiên nghi ngờ cô có họ hàng xa với Trư Bát Giới.
-Tỷ tỷ,dọn đi hộ em được không.Cô xuất chiêu giọng kẹo ngọt.
Ai mà không nỡ giúp cái cô nương tinh thần ăn uống số 1 này chứ,khổ cho ai lấy phải cô,thương Thiên quá à,tác giả khóc đây''hic hic,huhu''
Nhiệm vụ cao cả hoàn thành,mặt mũi đen tối không tả được cùng điệu cười nham hiểm.
-Từ nãy đến giờ anh mệt lắm rồi.............hay là chúng ta...............????
Khuôn mặt ngây thơ với cái giọng cũng ngây thơ nốt.
-Ấy ấy đừng,em không có muốn,đợi đến lúc em 18 tuổi nha.
-Anh còn chưa nói xong mà,hay là chúng ta đi chơi đê,chưa chi đã tự hứa rồi,là em nói,đúng 18 tuổi nha.
Cô gật đầu lia lịa.
------------------Tại quán cà phê---------------------------
Thiên ngồi đắm mình vào li cà phê trước mặt như muốn chui vô đó vậy.
-Tỷ tỷ a,anh làm sao vậy? Nghĩ tới em nào sao?
Cái người này bị đụng trúng tim đen,giật thót mình.
-Không có,nghĩ tới ai ngoài em được chứ.
-Có người đáng để anh nghĩ đấy! Châm vào tim đen nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người tôi yêu là em.
Teen FictionMột người rất rất rất lạnh lùng,dở hơi và sẵn sàng bỏ rơi tất cả khi cần.Cho tới khi một cô gái xuất hiện và biến đổi tính cách của cậu. Ban đầu tuy có hơi ghét nhau nhưng sau này lại nảy sinh tình cảm giữa hai người họ,trong thời gian đó họ gặp phả...